Social

น่ากลัวมาก! ลมหมุนพัดถล่มเต็นท์งาน Field Day พังยับ

น่ากลัวมาก! ลมหมุนพัดถล่มเต็นท์งาน Field Day พังหลายหลัง โชคดีเกษตรกรกลับไปหมดแล้ว (มีคลิป)

ผู้ใช้เฟสบุ๊ค Tamakron Chaibubpha โพสต์ภาพเหตุการณ์ลมหมุนพัดถล่มเต็นท์ที่จัดงาน บริเวณลานกลางแจ้งที่งานแป้งมันแห่งหนึ่ง ในจังหวัดมุกดาหาร โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 6 มีนาคม 67 สร้างความเสียหายให้กับเต็นท์ที่นำมากางเพื่อเป็นที่บังแดดให้กับเกษตรกรที่มาร่วมงานกว่า 300 คน แต่โชคดีที่ลมหมุนดังกล่าวเกิดขึ้นหลังเลิกงานพอดี และคนที่มาร่วมงานได้กลับกันเกือบหมดแล้ว

ลม

สอบถามผู้โพสต์ได้ข้อมูลว่า งานดังกล่าว สำนักงานเกษตรจังหวัดมุกดาหาร ร่วมกับบริษัท พรีเมียร์ ควอลิตี้สตาร์ช จำกัด (มหาชน) และหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนที่เกี่ยวข้อง จัดงานโครงการแปลงสาธิตปลูกมันสำปะหลัง (Field Day) เพื่อเป็นแหล่งศึกษาเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตมันสำปะหลังแก่เกษตรกรแบบครบวงจร

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 03 07 เวลา 14.03.59

โดยมี นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานในพิธีเปิดงาน โดยมีเกษตรกรที่มาร่วมงานในครั้งนี้จำนวน 300 คน ณ แปลงสาธิต PQS บ้านนาสองห้อง ตำบลคำป่าหลาย อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร โดยเหตุการณ์ลมหมุนครั้งนี้สร้างความเสียหายไม่มากหนัก มีเต็นท์ถูกลมพัดลมประมาณ 6 หลัง และมีรถของเจ้าหน้าที่ได้รับความเสียหายไม่มาก ซึ่งถือว่าโชคดีที่เกิดหลังจากงานจบไปแล้ว

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 03 07 เวลา 14.03.41

ขอบคุณข้อมูล สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo