Social

วุ่นทั้งบ้าน! ลุงวัย 66 ปี จะฝากเงิน 1 แสน ให้แก๊งมิจฉาชีพ ลั่นหากไม่ฝากผมตายแน่

วุ่นทั้งบ้าน! ลุงวัย 66 ปี จะฝากเงิน 1 แสน ให้แก๊งมิจฉาชีพ ลั่นหากไม่ฝากผมตายแน่ เมียโผ๋กอดเงินเสียแล้วเสียไป สุดท้ายลุงยอมกลับบ้านเตรียมแจ้งความ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ลุงวัย 66 ปีชาวจังหวัดตราด เจอแก๊งมิจฉาชีพหลอกลงทุน สูญงินแสน แอบเอาทองไปขายอีก 5 บาท จะฝากเงินเพิ่ม ภรรยา – เพื่อนบ้านรู้ข่าวตามมาห้ามแต่ลุงไม่ฟัง

เมีย

โดย นายไพฑูรย์ อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นข้าราชการเกษียณ กำลังฝากเงินสดอยู่ที่หน้าตู้เอทีเอ็ม ในมือถือเงินสดฉบับละ 1 พัน บาท หลายฉบับ และพลเมืองดีกำลังยืนห้ามนายไพฑูรย์กันอยู่ แต่นายไพฑูรย์ไม่ฟัง ยังหันมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยฝาก เงินเข้าให้ด้วย แถมยังตะคอกเสียงดังด้วยว่า หากผมไม่ฝากก่อน 3 ทุ่มผมตายแน่ สอบถามหญิงสาวรายหนึ่ง เป็นเพื่อนข้านบอกว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมา ก่อนจะมาที่ธนาคาร ตนทราบว่านายไพฑูรย์ กำลังจะ เอาสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 5 บาท ไปขายให้คนรู้จักคนหนึ่ง จนคนรู้จักคนนั้นโทรมาบอกตน ตนจึงมาหานายไพฑูรย์ที่บ้าน

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 02 25 เวลา 15.04.30

ระหว่างนั้นก็โทรศัพท์หา ภรรยาของ นายไพฑูรย์ ก่อนจะมาพบว่า นายไพฑูรย์กำลังยืนฝากเงินที่หน้าตู้เอทีเอ็มดังกล่าว จน ภายหลังทราบว่านายไพฑูรย์ถูกหลอกลงทุนให้โอนเงินไปแล้ว 1 แสนบาท และกำลังจะหาเงินฝากเพิ่มอีก 2 แสนบาท ตน จึงรีบห้ามนายไพฑูรย์ แต่นายไพฑูรย์ไม่ยอมฟัง ต่อมาภรรยา ของนายไพฑูรย์ ได้เดินทางมาที่หน้าธนาคารถึงกับเข้าไปโผกอดสามีและร้องไห้ออกมา บอกว่าเสียแล้วก็เสียไป แต่นายไพฑูรย์ยังพยายามจะฝากเงินเพิ่ม หวังจะเอาเงินที่เสียไปก่อนหน้านี้คืนมา สุดท้ายนายไพฑูรย์ ยอมเดินกลับไปที่ รถและกลับบ้านไป และจะรวบรวมหลักฐานและเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองตราดต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo