Social

ช็อก! แม่น้องชมพู่ หลั่งน้ำตา ประกาศแยกทางสามี พ่ออนามัย ฝ่ายชายรับผิดที่นอกใจ

ช็อก! แม่น้องชมพู่ ประกาศแยกทางสามี พ่ออนามัย ฝ่ายชายรับผิดที่นอกใจ ก็อยากจะขอโอกาสแก้ไขปรับปรุงตัว ให้กลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม สัญญาว่าจะเลิกทำไม่ดีทุกอย่าง และขอยอมรับผิดไว้แต่เพียงผู้เดียว

ทำเอาคนที่ติดตามข่าวถึงกับช็อกไม่น้อย ล่าสุด (24 ม.ค.) เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส ได้เปิดเผยว่า แม่ของน้องชมพู่ หรือ สาวิตรี วงศ์ศรีชา ประกาศแยกทางสามี พ่ออนามัย วงศ์ศรีชา คนที่ไว้ใจทำให้เราเจ็บที่สุด ด้าน พ่อน้องชมพู่ ยอมรับผิดที่นอกใจ ขอโอกาสแก้ตัว

ปกแม่น้องชมพู่เลิกd 3 3

ช็อก! แม่น้องชมพู่ หลั่งน้ำตา ประกาศแยกทางสามี พ่ออนามัย ฝ่ายชายรับผิดที่นอกใจ

ซึ่งทางผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเรื่องช็อกที่บ้านกกกอก หลัง สาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ ออกมาประกาศกลางไลฟ์สดช่องของตัวเอง ว่าได้แยกทางกับสามี คือ อนามัย วงศ์ศรีชา พ่อของน้องชมพู่แล้ว หลังมีคอมเมนต์เข้ามาต่อว่าแม่มากมาย กล่าวหาว่าแม่นอกใจ หรือทำให้ครอบครัวพัง ทั้งที่เรื่องจริง คือพ่อของน้องชมพู่เองที่นอกใจ จนทำให้ครอบครัวมีปัญหา

ที่ต้องออกมาพูดในวันนี้ เพราะต้องปกป้องตัวเองและลูกสาว ก็คือน้องสะดิ้ง ที่ตอนนี้แม่ให้สะดิ้งมานอนกับแม่ที่บ้าน ทำห้องนอนให้ เพราะอยู่ด้วยกันกับพ่อไม่ได้แล้ว แม่ชมพู่ หลั่งน้ำตา บอกว่า อนามัยเขารู้ดีว่าทำอะไร เขาไม่ได้ต้องการคนรัก หรือคู่ชีวิต เขาแค่ต้องการผู้หญิงเท่านั้น นั่นเป็นเหตุผลที่เคยจะแยกทางกันมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่ก็ให้โอกาส แต่มาครั้งนี้ถือว่าตัดสินใจแยกทางแล้ว

ขณะที่ อนามัย วงศ์ศรีชา พ่อของน้องชมพู่ ก็ไลฟ์ในช่องของตัวเอง ยอมรับผิดทุกอย่าง ยอมรับว่านอกใจจริง แต่ก่อนหน้าที่ที่เคยทะเลาะกันบ่อย ๆ ไม่เคยมีเรื่องมือที่สาม หรือนอกใจเลย แค่ขับรถออกไปดื่มแอลกอฮอล์ เมาก็จอดรถนอน เพิ่งจะมานอกใจครั้งล่าสุดนี้ แต่ก็อยากจะขอโอกาสแก้ไขปรับปรุงตัว ให้กลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม สัญญาว่าจะเลิกทำไม่ดีทุกอย่าง และขอยอมรับผิดไว้แต่เพียงผู้เดียว

ขอบคุณที่มา : โหนกระแส

แม่น้องชมพู่420940959 738951301553040 3018401634318968986 n

แม่น้องชมพู่messageImage 1706073910181

แม่น้องชมพู่dFQROr7oWzulq5Fa5LJP0FCdJb3ll18kf2k5SOdJquuqSbQ1XDN0qL8zVTouG2OY02d

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo