Social

โดนขนาดนี้ ควรทำยังไง! เด็กพิเศษถูกเพื่อนชกน่วม ครูบอกแผลนิดเดียว คู่กรณีลั่นไม่พอใจไปฟ้องศาล

เด็กพิเศษ ถูกเพื่อนชกน่วม หลังโดนใช้ให้ไปตามเพื่อน ครูประจำชั้นแจ้งผู้ปกครอง บอกแผลนิดเดียว ให้ทำใจ คู่กรณีจ่าย 1,000 บาท บอกไม่พอใจให้ไปฟ้องศาลเอง

เฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้ออกมาโพสต์บอกเล่าเรื่องราวของเด็กพิเศษรายหนึ่ง ที่ถูกเพื่อนทำร้ายร่างกาย หลังครูประจำชั้นใช้ให้ไปตามเพื่อนที่เล่นบอลอยู่ในสนาม 

เด็กพิเศษ

เหตุการณ์เกิดขึ้น จากการที่ครูประจำชั้น ให้เด็กนักเรียน ที่เป็นเด็กพิเศษไปตามพื่อนที่สนามบอล แต่เด็กคนนี้ ไปยืนขวางเพื่อนที่เล่นบอลอยู่ ซึ่งเพื่อนบอกบอกให้หลีก ถ้าไม่หลีกจะชกให้แว่นแตก ซึ่งเด็กที่โดนทำร้าย ได้บอกว่าก็ชก อีกฝั่นเลยชกปากแตก และล้มหัวฟาดเพื้น จากนั้นก็เพื่อนที่ก่อเหตุ ก็เข้ามาเหยียบแขน นั่งคร่อมข่วน ก่อนที่จะมีเพื่อนคนอื่นมาห้ามไว้

พอเกิดเหตุ คุณครูประจำชั้นโทรแจ้งผู้ปกครอง บอกว่า เด็กมีแผลนิดหน่อย และได้ถามผู้ปกครองถึงเรื่องการกินยา ว่า ยังกินอยู่ไหม เนื่องจากดูหงุดหงิด พร้อมกับแจ้งผู้ปกครองว่า ไม่ให้ลูกชายไปเข้าค่าย เพราะกลัวคุมอารมณ์ไม่ไหว

404685384 313938538111049 5311037234794011599 n

เมื่อผู้ปกครองขอไปรับเด็กกลับมาสงบสติอารมณ์ที่บ้าน แต่ครูบอกว่าให้เขาสงบสติที่โรงเรียน แผลนิดเดียวที่หน้า คุณครูทำแผลแล้ว สักพักครูโทร มาแจ้งว่า ลูกชายจะกลับบ้าน พอได้เห็นสภาพลูกชาย ถึงกับขาอ่อนเลย ลูกชายมีบาดแผลเต็มไปหมด ซึ่งครูแจ้งให้ผู้ปกครองทำใจ โดยบอกเหตุผลว่า ลูกชายไปท้าเขาเองเลยโดนชก

เด็กพิเศษ

เรื่องอยู่ที่โรงพักแล้ว เพราะทางแม่ของเด็กที่ก่อเหตุ ยืนยันที่จะจ่ายค่ารักษาทำแผลชดเชยให้แค่ 1,000 บาท บอกว่า ถ้าไม่ยอมก็ให้ไปฟ้องศาล โดยผู้ปกครองบอกด้วยว่า การที่น้องเป็นเด็กพิเศษ ทำให้เมื่อครูขอให้ไปช่วยตามเพื่อน เด็กก็จะตามจนกว่าเพื่อนจะขึ้นห้อง และการที่เพื่อนบอกจะชก และท้ากลับให้ชกนั้น ก็เป็นนิสัยของเด็กพิเศษทั่วไป เพราะเขาไม่ได้คิดว่าเพื่อนจะชกจริง

เด็กพิเศษ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo