Politics

‘แพทองธาร’ สะเทือนใจ! เหตุกราดยิงหนองบัวลำภู จี้รัฐเร่งหาสาเหตุที่แท้จริง

“แพทองธาร” สะเทือนใจ! เหตุกราดยิงหนองบัวลำภู จี้รัฐบาลเร่งสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมเรียกร้องมาตรการป้องกัน เพื่อไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Ing Shinawatra ถึงเหตุกราดยิงที่เกิดขึ้นภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กขององค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) อุทัยสวรค์ อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู โดยระบุว่า ในฐานะหัวใจของคนเป็นแม่ พอทราบข่าวถึงเหตุกราดยิงที่ศูนย์เด็กเล็กฯ จังหวัดหนองบัวลำภู ดิฉันรู้สึกเสียใจ สะเทือนใจอย่างที่สุดต่อครอบครัวที่สูญเสียบุตรหลานอันเป็นที่รักของพวกเขา

กราดยิงหนองบัวลำภู

“แพทองธาร” สะเทือนใจ!

ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อทุกๆ ครอบครัวผู้สูญเสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บทุกคน

ดิฉันขอเป็นกำลังใจให้กับทุก ๆ ครอบครัวให้ผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยความเข้มแข็ง และขอเรียกร้องให้รัฐบาลหามาตรการป้องกัน เพื่อไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

กราดยิงหนองบัวลำภู

จี้รัฐเร่งหาสาเหตุกราดยิงหนองบัวลำภู

ในฐานะของลูกสาวอดีตข้าราชการตำรวจ ดิฉันขอเรียกร้องไปยังรัฐบาลและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เร่งสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการกระทำที่อุกอาจ ผู้ลงมือก่อเหตุเป็นตำรวจนอกราชการในพื้นที่ ถูกให้ออกจากราชการเนื่องจากมีพฤติกรรมรุนแรง และกระทำผิดเกี่ยวกับคดียาเสพติด นี่คือปัญหาเรื้อรังที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องต้องทำงาน ต้องเร่งขจัดให้หมดไปจากสังคมไทยโดยเร็วที่สุด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK