Politics

รอฟังข่าวใหญ่พรุ่งนี้!! ‘ชาติพัฒนา-กล้า’ แถลงข่าวรวมพรรค 2 ก.ย.

พรรคชาติพัฒนา-พรรคกล้า เตรียมประกาศข่าวใหญ่ รวมพรรค นัดแุถลงข่าวด่วน พรุ่งนี้!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.เยาวภา บุรพลชัย โฆษก พรรคชาติพัฒนา ได้แจ้งข่าวกับสื่อมวลชนว่า นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนา และนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรรคกล้า จะร่วมกันแถลงข่าวทางการเมือง ที่บ้านเลขที่ 333 ราชวิถี 20 ดุสิต กทม. เวลา 10.30 น. ในวันที่ 2 กันยายนนี้

11

เช่นเดียวกับ นายแสนยากรณ์ สิงห์วีรธรรม โฆษกพรรคกล้า ที่แจ้งสื่อมวลชนว่า ในวันที่ 2 กันยายนนี้ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนา และนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรรคกล้า จะร่วมกันแถลงข่าวทางการเมือง ขอเรียนเชิญสื่อมวลชน ฟังการแถลงข่าวในครั้งนี้

สำหรับการแถลงข่าวดังกล่าว คาดว่าจะเป็นการรวมพรรค เพื่อทำงานทางการเมืองร่วมกัน หลังจากแกนนำทั้ง 2 พรรค ต่างฝ่ายมองเห็นถึงจุดแข็งร่วมกัน

ทั้งนี้ พรรคชาติพัฒนา ได้จัดตั้งเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2550 ปัจจุบัน มีนายเทวัญ ลิปตพัลลภ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นหัวหน้าพรรค มีนายวัชรพล โตมรศักดิ์ เป็นเลขาธิการพรรค มีสมาชิกพรรค 12,425 คน มีจำนวน ส.ส. 4 คน สาขาพรรค 4 สาขา มีตัวแทนพรรคประจำจังหวัด 55 คน

ด้านพรรคกล้า จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2563 มีนายกรณ์ เป็นหัวหน้าพรรค และนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เป็นเลขาธิการพรรค มีสมาชิกพรรค 24,634 ตน มีสาขาพรรค 8 แห่ง ตัวแทนพรรคประจำจังหวัด 72 คน ตั้งอยู่ที่ 86/12 ถ.รัชดาภิเษฏ แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. 10900

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo