Politics

กูรูเอ๋มาแล้ว!! ลั่นแม้จะชอบ ‘สกลธี’ มากแค่ไหน ก็ขอให้ทุกท่านเลือก ‘อัศวิน’

กูรู “เอ๋-ปารีณา” มาแล้ว!! ลั่นแม้จะชอบ “สกลธี” มากแค่ไหน ก็ขอให้ทุกท่านเลือก “อัศวิน” ชี้ไม่อยากให้ตัดคะแนนกันเอง เหมือนที่ “ชัชชาติ” กำลังตัด “วิโรจน์”

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า #กูรูเอ๋มาแล้ว

ปารีณา

กูรูเอ๋มาแล้ว!!

ถึงปารีณาจะชอบสกลธีมากแค่ไหน ก็ขอให้ทุกท่านเลือกอัศวิน

ไม่อยากให้ตัดคะแนนกันเอง เหมือนที่ “ชัชชาติ” กำลังตัด “วิโรจน์” หรือแปลว่า ถ้าคุณไม่เลือก “ชัชชาติ” คะแนน “วิโรจน์” พุ่ง เช่นเดียวที่ต้องตัดใจไม่เลือก “สกลธี” ไม่งั้น “วิโรจน์” มาแน่นอน เชื่อกูรูเอ๋ #ปารีณาอดีตนักเลือกตั้งจอมจัดตั้งคะแนนจอมสร้างกระแส

ต้องยอมรับว่า “ชัชชาติ” มีประวัติไม่ค่อยสวยสมัยเป็นรัฐมนตรีของเพื่อไทย แต่ก็จะได้คะแนนนำในส่วนของเขตกทม ที่เพื่อไทยครองแชมป์เท่านั้น ส่วน “วิโรจน์” แค่… คุณ…ลงสมัคร คะแนนจะมาทันที..ทุกเขต..ไม่ต่ำกว่าเขตละ 20,000-30,000 บวก ๆ เห็นได้ว่าที่ผ่านมา ขนาดเอาเสาเข็มมาลงสมัคร ไม่มีใครรู้จัก ไม่เคยทำพื้นที่ คะแนนยังมาขนาดนี้ ด้วยเทคนิคปั่น..กันในโซเชียล

ปารีณา
พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง

รวมกันไปเบอร์เดียวคือเบอร์ “อัศวิน”

ถือว่าน่ากลัว วันนี้ก้าวไกลเลือกผู้สมัครถือว่า..ดีมาก ไม่ใช่เสาเข็ม คะแนนมาอยู่แล้ว และจะเป็นคะแนนกลุ่มไม่รักสถาบัน และไม่ชอบรัฐบาล

ขณะเดียวกัน โดยส่วนตัวเชื่อว่า เสียง…ส่วนใหญ่ใน กทม. เป็นเสียงกลุ่มคนคลั่งสถาบัน แต่หาก “รสนา” (ภาพของพันธมิตร) และโดยเฉพาะ “สกลธี” (ภาพของกปปส.) จะมาตัดคะแนน “อัศวิน” (ภาพของพี่ชายพลเอกประยุทธให้การสนับสนุน) 3 กลุ่ม แบ่ง ๆ กันไป สุดท้ายแบ่งกันไปแบ่งกันมา จะสอบตกทุกคน จึงอยากให้ทุกท่าน รวมกันไปที่เบอร์เดียวคือเบอร์ “อัศวิน” เพราะเป็นเบอร์ที่มีคะแนนมากที่สุดในขณะนี้

ปารีณา
นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร

#กูรูเอ๋ฟันธง

(อีกครั้ง วิโรจน์มี 30,000 ต่อเขต ลอยมานิ่มๆ เรารวมกันมี 35,000 ต่อเขต แต่แบ่งกัน 3 คน วิโรจน์มาแน่ เข้าใจมั๊ย??)

ส่วนเรื่อง สก พลังประชารัฐที่จะไม่ช่วยอัศวิน กูรูเอ๋เห็นใจ และเข้าใจความรู้สึก แต่…. บัญชาคือบัญชา จึงขอร้อง สก พลังฯ ทุกท่านกลับใจมากัดฟันเทคะแนน “อัศวิน” อีกครั้ง “อัศวิน” ก็อย่าไปกระทืบ สก พลังฯ เค้ามาก ปล่อย ๆ ให้สู้กันเองบ้าง #ปารีณาขอร้อง #กูรูเอ๋ฟันธง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK