Politics

ฮือประท้วง ‘ทนายตั้ม’ หลังถูกสั่งปิดสถานบันเทิงภูเก็ต

ฮือประท้วง”ทนายตั้ม” พนักงานสถานบันเทิงภูเก็ตรวมตัวประท้วง  ถือป้ายด่า กดดัน หิวแสง เผยพิรุธลายมือในป้าย สงสัยนายสั่ง!!

จากกรณีที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์คลิปสถานบันเทิง ในจังหวัดภูเก็ต เปิดเกินเวลา ทำให้กลุ่มพนักงานสถานบันเทิงชาวป่าตอง รวมตัวในซอยบางลา ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต  ชูป้ายกระดาษที่มีข้อความต่อว่า เพราะทำให้หน่วยงานรัฐสั่งปิดสถานบันเทิงแห่งนี้ชั่วคราว

ทนายตั้ม

ทนายตั้ม เจอประท้วงหลังสถานบันเทิงภูเก็ตถูกสั่งปิด 

ล่าสุดเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ  โพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เจอกลุ่มคนภูเก็ตที่เห็นผิดเป็นชอบ เอาแต่ผลประโยชน์ตัวเองเป็นที่ตั้ง โดยไม่สนใจกฎหมายและไม่แคร์ว่าการเปิดสถานบันเทิงแบบไม่มีใบอนุญาตและเปิดเกินเวลา สร้างมลภาวะทางเสียง ทำชาวบ้านที่อาศัยในพื้นที่ไม่ต้องหลับต้องนอน นับร้อยคน มาถือป้ายด่าผม กดดันผม ว่าผมหิวแสง เสือก หรือถ้อยคำแรงๆมากมาย

 

บอกเลยผมไม่โกรธครับ เพราะลายมือเดียวกันมาเลย สงสัย นายสั่ง โกรธคำเดียวเรียกผม ไอ้แก่ โอ้โห เจ็บจี๊ด 555 ที่เจ็บไม่ใช่เพราะอายุครับ แต่เจ็บเพราะคนถือป้าย ทั้งหุ่นทั้งหน้าไปไกลกว่าผมเยอะเลย รอบหน้าช่วยคัดนายแบบมาถือป้ายหน่อยนะ ขอบคุณครับ

ส่วนเรื่องความปลอดภัย ผมไม่ห่วงมาก เพราะถ้าขนาดทนาย ที่คนรู้จักมากหน้าหลายตาแบบผม ถูกทำร้ายได้ในจังหวัดที่เขาลือกันว่าไม่มีมาเฟีย ไม่มีอันตราย ทั้งที่ออกมาพูดเพื่อผลประโยชน์ของคนในพื้นที่ ผู้หลักผู้ใหญ่เสียแน่นอน ฝากไว้ให้คิดนะครับ

ทนายตั้ม

ทนายตั้ม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight