Politics

ชัดเจน!! ‘อนุทิน’ ยันไร้ปัญหา แหม่มก็จบ ท็อปก็จบ หนูก็จบ รัฐบาลก็ทำงานต่อไป

ชัดเจน!! ‘อนุทิน’ ลั่น แหม่มก็จบ ท็อปก็จบ หนูก็จบ รัฐบาลก็ทำงานต่อไป ด้าน “วราวุธ” ลั่นขอโทษครับ รักพี่แหม่ม เหมือนพี่สาว

ที่พรรคภูมิใจไทย (ภท.) นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วยนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีปัญหาเกิดขึ้นในช่วงการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ระหว่างนายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และนางสาวมนัญญา เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา นายวราวุธได้ติดต่อมาแล้วหรือยัง หรือติดต่อผ่านนายอนุทินเพียงอย่างเดียว

อนุทิน

แหม่มก็จบ ท็อปก็จบ หนูก็จบ

โดยนางสาวมนัญญา กล่าวว่า นายวราวุธ ติดต่อมาแล้ว แต่ตนไม่ได้รับโทรศัพท์ เนื่องจากช่วงเช้ากำลังยุ่งเรื่องรวบรวมเอกสารเกี่ยวกับการที่จะไปทำเรื่องโกงสหกรณ์ตอน 13.00 น. โดยเลขาฯ ได้รับโทรศัพท์ และบอกว่ามีนายวราวุธโทรมา

จากนั้นนายอนุทิน ได้กล่าวขึ้นมาว่า ขอใช้สิทธิ์ความเป็นหัวหน้าพรรค เรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการบริหารราชการแผ่นดิน ถามไปก็ทำให้เกิดความสงสัยเพิ่มมากขึ้น ตอนนี้ขอยืนยันว่าเคลียร์หมดแล้วทั้งนายวราวุธที่ก็เป็นหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) และตนนำความแจ้งกับนางสาวมนัญญา ท่านก็บอกว่าทุกอย่างจบ แหม่มก็จบ ท็อปก็จบ หนูก็จบ ทุกอย่างก็จบ รัฐบาลก็ทำงานต่อไป

อนุทิน

ทุกอย่างจบเรียบร้อย

เมื่อถามว่า ประชาชนอยากได้ยินเสียงนางสาวมนัญญา นายอนุทิน และนางสาวมนัญญา กล่าวพร้อมกันว่า “นี่ไงได้ยินแล้ว/ได้ยินแล้วค่ะ” ก่อนจะหัวเราะพร้อมกัน

เมื่อถามต่อว่า ได้คุยกับนายวราวุธโดยตรงหรือไม่ หรือ นายวราวุธฝากไว้กับเลขาฯ นางสาวมนัญญา กล่าวว่า เดี๋ยวจะโทรกลับ ยืนยันว่าทุกอย่างจบเรียบร้อย ไม่มีปัญหา

อนุทิน

รักพี่แหม่ม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่นายอนุทิน และนางสาวมนัญญา ให้สัมภาษณ์เสร็จสิ้น นายอนุทินได้ต่อสายโทรศัพท์ไปหานายวราวุธทันที พร้อมส่งโทรศัพท์ให้น.ส.มนัญญาคุยกับนายวราวุธ โดยใช้เวลาไม่นาน จากนั้น นางสาวมนัญญา เปิดเผยว่า นายวราวุธ ได้กล่าวว่า “ขอโทษครับ รักพี่แหม่มเหมือนพี่สาว”

อนุทิน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo