Politics

‘บิ๊กตู่’ ขอบคุณทุกคำอวยพรวันเกิดอายุครบ 68 ปี ลั่นทุกวันคือวันทำงานเพื่อคนไทย

“โฆษกรัฐบาล” เผย “นายกรัฐมนตรี” ขอบคุณคนไทยร่วมอวยพรวันเกิดลุงตู่อายุ ครบ 68 ปี พร้อมอวยพรกลับคืน ขอให้ทุกคนมีความสุข ยืนยันว่า ทุกวัน คือ วันทำงานเพื่อคนไทยและประเทศไทย

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม น้อมรับทุกคำอวยพรและการ์ดข้อความแสดงความปรารถนาดี เนี่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด 21 มีนาคม นี้ ครบ 68 ปี โดยได้ฝากขอบคุณคนไทยทุกคน โดยเฉพาะชาวเน็ต หรือ เน็ตซิติเซน ระบุว่า ขอบคุณทุกคน ที่อวยพรผ่านเอกสาร สื่อโซเชียล ขอให้สนองตอบให้มีความสุข ทุกคน

วันเกิดลุงตู่

ขอบคุณชาวเน็ตอวยพร “วันเกิดลุงตู่”

ทั้งนี้ ทุกคำอวยพร เป็นการส่งมอบพลังและกำลังใจจากพี่น้องคนไทยถึงนายกรัฐมนตรีโดยตรง ยิ่งทำให้นายกรัฐมนตรีมุ่งมั่น ตั้งใจ ทุ่มเททำงานเพื่อเร่งสร้างโอกาสใหม่ๆ สำหรับคนไทยและประเทศไทย ให้เป็นพลังในการ “พลิกโฉมประเทศไทย”

วันเกิดลุงตู่
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ทุกวันคือวันทำงาน

นายธนกร กล่าวอีกว่า ท่านนายกรัฐมนตรี ยังย้ำว่า วันเกิดไม่ได้ถือเป็นวันพิเศษอะไร วันนี้ ยังคงเข้ามาทำงานที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อติดตามการดำเนินงานของทุกส่วนราชการตามปกติ ปัญหาประเทศรอไม่ได้ ดังนั้น ทุกวันคือวันทำงานสำหรับประเทศชาติและประชาชน และด้วยอายุที่มากขึ้น ยิ่งสั่งสมประสบการณ์และความรอบรู้ ในการแก้ไขปัญหาบ้านเมืองให้มากยิ่งขึ้นไปด้วย

วันเกิดลุงตู่
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK