Politics

‘พานทองแท้’ ลั่นพร้อมเล่นการเมืองตั้งแต่รู้ว่าเป็นลูก ‘พ่อแม้ว’

“พานทองแท้” ลั่นพร้อมเล่นการเมืองตั้งแต่รู้ว่าเป็นลูก “ทักษิณ ชินวัตร” ปัดตอบเข้าสังกัด “พรรคไทยรักษาชาติ” ชี้แม้แต่ “บิ๊กตู่” ยังไม่มีชัดเจนทางการเมืองเลย!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์อินสตาแกรมภายหลังจากเดินทางไปให้การกับศาลคดีฟอกเงินกรุงไทย โดยระบุว่า “พานทองแท้ ชินวัตร” ยืนยัน ไม่ร่วมงานกับกลุ่มคนที่สืบทอดอำนาจ ส่วนจะไปสังกัดพรรคใด เป็นเรื่องของอนาคตที่ยังไม่ชัดเจน

โอ๊ค5

นายพานทองแท้ ชินวัตร กล่าวภายหลังเข้าสอบปากคำต่อศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ในคดีร่วมกันฟอกเงิน-ทุจริตการปล่อยกู้สินเชื่อธนาคารกรุงไทย กับ กลุ่มกฤษดามหานคร จำนวน 10 ล้านบาทว่า เป็นการมาตามนัดของศาล ซึ่งตนเองได้ให้การปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหา แต่ขอไม่ให้รายละเอียดในทางคดี เพราะเรื่องทั้งหมดอยู่ในกระบวนการยุติธรรม ขอปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอน

โอ๊ค7

ขณะที่กระแสข่าว ว่าจะไปนั่งเป็นแกนนำพรรคไทยรักษาชาตินั้น ขณะนี้ไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตทางการเมืองใดๆ แต่ส่วนตัวพร้อมสนับสนุนพรรคการเมือง ที่มีความเป็นประชาธิปไตย ส่วนคนที่จะสืบทอดอำนาจเผด็จการ ก็ไม่ขอร่วมงานด้วย ส่วนที่แกนนำพรรคเพื่อไทยแยกออกมาตั้งพรรคการเมืองนั้น ไม่ขอแสดงความเห็น เพราะถือเป็นสิทธิของแต่ละคน

โอ๊ค8

นายพานทองแท้ ยังบอกว่า ตอนนี้พร้อมที่จะเล่นการเมือง ตั้งแต่รู้ว่าเกิดมาเป็นลูกทักษิณ ชินวัตร และขอดูจังหวะที่เหมาะสม ส่วนพรรคไทยรักษาชาติจะเป็นตัวเลือกแรกที่ไปสังกัดหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถพูดอะไรได้ เพราะแม้แต่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ก็ยังไม่มีความชัดเจนทางการเมืองเลย Cr. พี่ๆนักข่าวครับ

 

ภาพและข้อมูลจาก oak_ptt

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK