Politics

‘อนุทิน’ขอขอบคุณ ‘ เจ้าสัวธนินท์’มอบอาหาร CP ช่วยผู้ติดเชื้อโควิด-19

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้หารือกับนายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด ในโครงการส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัย Covid-19 สนับสนุนโดยเครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด

นายอนุทิน กล่าวว่าความสามัคคีของคนไทย จะทำให้เราก้าวผ่านสถานการณ์การระบาดครั้งนี้ไปได้ ขอขอบคุณธนินท์ ที่มีน้ำใจถึงคนไทย ให้ความช่วยเหลือเรื่องอาหาร ทั้งอาหารสด อาหารแห้ง แก้ผู้ติดเชื้อ ผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง และแพทย์ พยาบาล ซึ่งอยู่ในกระบวนการกักกันโรค

ความช่วยเหลือจาก CP เป็นการอำนวยความสะดวกแก่รัฐ ในการทำงาน เพราะไม่ต้องพะวงเรื่องอาหารการกินของคนที่อยู่ในจุดกักกัน เนื่องจาก CP อาสาเข้ามาช่วยเหลือ นี่คือพลังของคนไทย เมื่อเวลาเกิดปัญหา เราไม่เคยทิ้งกัน

อนุทิน ธนินท์1

ก่อนหน้านี้นายอนุทิน  พร้อมด้วย ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และ นพ.สุขุม กาญจนพิมาย ปลัดกระทรวงสาธารณสุข รับมอบหนังสือ จากบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เพื่อแสดงความประสงค์ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม และประเทศไทยให้รอดพ้นวิกฤติโควิด-19  เสริมมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ผ่านโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19”

ด้วยการมอบอาหารคุณภาพปลอดภัย อร่อย หลากหลายเมนูให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลของรัฐ และผู้ป่วยที่เข้าเกณฑ์สอบสวนโรคเฝ้าระวัง โดยมี นายสุจริต มัยลาภ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ธุรกิจการค้าในประเทศ พร้อมด้วย นายอาณัติ จุลินทร รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ และคณะผู้บริหาร เป็นตัวแทนเข้ามอบ

อนุทิน ธนินท์3

อนุทิน ธนินท์

อนุทิน ธนินท์2

อนุทิน ธนินท์5

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight