Politics

แม่ยกปชป.เดือดแทนข่าวยึดเก้าอี้รมต.คืน!

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่มชาวไทยหัวใจรักสงบ แม่ยกพรรคประชาธิปัตย์  โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Kanjanee Valyasevi ระบุเนื้อหาว่า ได้ข่าวลือว่าจะมีการปรับคนของปชป.ออกจากรมต. อ้าวจะยังไงกัน สัญญาจัดโควต้าให้เขาแล้วจะกลับคำรึ จะเอาคืนคงมีปัญหาแน่นอน

ถ้านายกฯทำจริง ขอเสนอให้ปชป.ลาออกจากการเป็นพรรคร่วมดีกว่า ศักดิ์ศรีปชป.เหนือกว่าพปชร. อย่ายอมเป็นลูกไล่หรือทำผลงานให้เขา ปชป.มีบุคคลากรที่เหนือกว่าทุกพรรค ลองเอาคนของพปชร.มาเทียบกับคนของปชป.แบบตัวต่อตัวได้เลย คนละรุ่น ฮิ ฮิ .. บุคคลากรของปชป.เขาต้องคัดกรองก่อนเอามาร่วมพรรค ไม่ใช่สักแต่ดูดเข้ามา ให้ได้ปริมาณ เพื่อกุมเสียงข้างมาก

ลุงนี่นะ ถ้าเพื่อเห็นแก่ชาติบ้านเมืองก็ลาออกไปเถอะ คนเรามันไม่เก่งไปเสียทุกเรื่อง ลุงไม่เคยมีประสบการณ์ทางการเมือง ทีมเศรษฐกิจลุงทำงานมาตั้งชาตินึง ไปถึงไหนแล้ว มีอะไรกระเตื้องขึ้นมาไหม มีแต่จะดิ่งลุง

ประเทศไม่ใช่ของเล่น หรือที่ทดลองผิด ถูกของใคร อยากให้ลุงกลับไปนอนคิด ไตร่ตรองให้ดี ลุงอยากไปอย่างที่มีคนย่องย่องสรรเสริญว่าเป็นวีระบุรุษ หรือไปด้วยก้อนหิน ตอนนี้พลังต้านลุงเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight