Politics

‘ปารีณา’ ขู่ฟ้องกลับ! เตือน ‘ช่อ’ ถ้าไม่ได้ทำอย่ากินปูนร้อนท้อง

“ปารีณา” ขู่ฟ้องกลับ! เตือน “ช่อ – อนาคตใหม่” ถ้าไม่ได้ทำอย่ากินปูนร้อนท้อง สุดทนพูดให้ร้ายมากมายเหลือเกิน

อนาคตใหม่ ปารีณา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลัง “น.ส.พรรณิการ์ วานิช” โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ได้ออกมาระบุว่า พรรคอนาคตใหม่เตรียมยื่นฟ้องศาลดำเนินคดีกับ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ฐานเผยแพร่ข่าวปลอมทำให้เกิดความเสื่อมเสียนั้น

ล่าสุด “เอ๋ ปารีณา” ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กว่า “ได้ข่าวว่า พรรคอนาคตใหม่แจ้งความดิฉัน ดิฉันก็โอเคไปขึ้นศาล แต่หากดิฉันชนะดิฉันจะฟ้องกลับทั้งอาญา ทั้งแพ่งแน่นอนค่ะ”

ปารีณา68621
นอกจากนี้ น.ส.ปารีณา ยังระบุอีกว่า “#คิดว่าปารีณาควรไปแจ้งความช่อช่วยกดไลค์เยอะๆด้วยค่ะ พรุ่งนี้ กลับเมืองไทยสิ่งแรกที่จะทำคือไปแจ้งความ ช่อ พรรณิการ์ ที่กล่าวหาดิฉัน (และพูดชื่อนามสกุลดิฉันอย่างชัดเจน) ว่า ดิฉันไปใส่ร้าย กล่าวหาข้อความเท็จ สร้างความเกลียดชัง บลาๆๆ ช่อ พูดให้ร้ายดิฉันมากมายเหลือเกิน ต้องแจ้งความกันแล้วแหละ” ส่วนอะไรที่ช่อ และพรรคอนาคตใหม่ไม่ได้ทำ อย่าไป กินปูนร้อนท้อง เพราะไม่ได้เอ่ยชื่อใครเลย ที่ผ่านมามีการเอ่ยชื่อท่านทักษิณคนเดียว และแลดูท่านไม่เดือดร้อน ยังนิ่งๆ แล้วพรรคอนาคตใหม่จะเดือดร้อนทำไม หรือว่า… “สังคมจะเป็นคนตัดสินว่าดิฉันพูดถึงใครอยู่ และอย่ามาพูดเรื่องคุกตารางกับดิฉันเพราะคนที่ใกล้คุกใกล้ตารางคือ… พวก…. ชังชาติต่างหากค่ะ”…

ปารีณา68622 ปารีณา68623

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์ และพรรคอนาคตใหม่ – future forward party

Avatar photo