Politics

‘ช่อ’ ลั่นรู้กาลเทศะ หลังถูก ‘คุณหญิงพรทิพย์’ ติแต่งตัวไม่เหมาะสม

“พรรณิการ์” ลั่นรู้กาลเทศะ หลังถูก “คุณหญิงพรทิพย์” โพสต์จวกแต่งตัวไม่เหมาะสม ลั่นสาระสำคัญวันนี้อยู่ที่เลือกนายกรัฐมนตรี

ช่อ9
ภาพจากทวิตเตอร์ pannika_fwp


น.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ (อนค.) กล่าวถึงกรณีที่ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์เฟซบุ๊คตำหนิเรื่องการแต่งกายของตนว่า แต่งกายไม่เหมาะสมมาประชุมรัฐสภา เนื่องจากอยู่ในช่วงไว้ทุกข์ว่า ตนยืนยันว่าชุดที่ตนแต่งมาวันนี้เป็นแจ็คเก็ตสูทโทนสีขาว – ดำ แบรนด์ “โพเอม” (POEM) คอลเลคชั่น Black & White OMBRE เหมาะสมกับกาลเทศะ ไม่ใช่ชุดที่ไม่สุภาพ เพราะตนเข้าใจว่าการแต่งกายที่ถูกกาลเทศะเป็นเรื่องสำคัญ แต่แปลกใจที่ทำไมคุณหญิงพรทิพย์ ถึงมาว่าชุดที่ตนใส่ไม่ใช่ชุดขาวดำไว้ทุกข์ ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าเห็นจากในทีวี หรือสื่อโซเชียลมีเดีย จึงทำให้สีเพื้ยนไปเป็นสีน้ำเงิน

ช่อ10
ภาพจากทวิตเตอร์ pannika_fwp

“เมื่อเช้าก็เจอคุณหญิงที่โรงอาหารสภา ก็เห็นชัดเจนว่าเป็นชุดโทนสีขาวดำ แปลกใจทำไมถึงหยิบยกเรื่องนี้มาพูด แต่การเข้าใจผิดอาจเกิดขึ้นได้” น.ส.พรรณิการ์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ตนเชื่อว่าไม่ใช่คุณหญิงพรทิพย์ ต้องการดิสเครดิดทางการเมือง และไม่ติดใจในเรื่องนี้ ทั้งนี้ เพราะสาระสำคัญของการประชุมรัฐสภาวันนี้อยู่ที่การโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี การพิจารณาคุณสมบัติบุคคลที่เหมาะสม การแสดงวิสัยทัศน์ ไม่ใช้ให้ความสำคัญว่าจะใส่ชุดอะไรมาโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี

ช่อ7
ภาพจากเพจ นางงาม

Avatar photo