Politics

‘บิ๊กป้อม’ ส่ง 4 รายชื่อโควตารัฐมนตรี ‘พปชร.’ ถึงมือนายกฯ แล้ว ‘ไผ่ ลิกค์’ ที่ 1

“ร.อ.ธรรมนัส” เผย “บิ๊กป้อม” ส่ง 4 รายชื่อโควตารัฐมนตรี “พลังประชารัฐ” ถึงมือนายกรัฐมนตรีแล้ว “ไผ่ ลิกค์” ที่ 1 สำรองอีก 3 รายชื่อ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เข้าพบ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง บนตึกไทยคู่ฟ้า อย่างไรก็ตาม ภายหลังการหารือ นายกรัฐมนตรีปฏิเสธตอบคำถามถึงกรณี ร.อ.ธรรมนัสเข้าพบ และมีการส่งรายชื่อรัฐมนตรีในโควตาพรรค พปชร. แล้วหรือไม่

ไผ่ ลิกค์

ด้าน ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เราได้ส่งรายชื่อนายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร เขต 1 และทางพรรคก็ได้ส่งรายชื่อสำรองไป 3 รายชื่อเรียบร้อยแล้ว

เมื่อถามว่า ได้ส่งรายชื่อไปเรียบร้อยแล้วใช่หรือไม่ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ตอบว่า ก็ตามที่เป็นข่าว ก็แล้วแต่นายกรัฐมนตรี

เมื่อถามว่า 3 รายชื่อสำรองมีใครบ้าง ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ขอให้ถามนายกรัฐมนตรี

เมื่อถามว่าส่งรายชื่อไปเรียบร้อยทั้งหมดแล้วใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส ตอบว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. ส่งรายชื่อไปหลายวันแล้ว

ไผ่ ลิกค์
นายไผ่ ลิกค์

เมื่อถามอีกว่าส่งรายชื่อไปแล้วก็ต้องไปเลือกกันอีกทีใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส ตอบว่า มันต้องเอาไผ่เป็นคนแรกก่อน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ 3 รายชื่อสำรองของพรรค พปชร. ได้แก่ นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา นายอนันต์ ผลอำนวย สส.กำแพงเพชร เขต 3 และนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรค พปชร.

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK