Politics

‘อุ๊งอิ๊ง’ แจงดราม่าพาลูกเที่ยวฮ่องกง! บอกขอช่วยใจดีกันบ้าง ลั่นยังเป็นแม่และภรรยา

“อุ๊งอิ๊ง” แจงดราม่าพาลูกเที่ยวฮ่องกงช่วงสงกรานต์ บอกขอช่วยใจดีกันบ้าง ลั่นนอกจากเป็นประธาน Soft Power แล้ว ยังเป็นแม่และภรรยา ยืนยันทำทุกบทบาทเต็มที่

จากกรณีกระแสดราม่าที่ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานกรรมการพัฒนาซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เดินทางไปเที่ยวฮ่องกงช่วงสงกรานต์นั้น

อุ๊งอิ๊ง

ล่าสุด นางสาวแพทองธาร ชี้แจงว่า ความจริง ตนอยู่ร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 12 เมษายนแล้ว โดยไปเปิดงานตามที่ต่าง ๆ และการจัด Soft Power ปีนี้ เราวางยุทธศาสตร์ขึ้นมาว่าจะจัดงานแบบไหนและกระจายงานไปให้กระทรวงต่าง ๆ รวมถึง ททท. ในการจัดเทศกาลครั้งนี้ ซึ่งเราก็เต็มที่ตั้งแต่ตอนประชุมมาเรื่อย ๆ และวางแผนว่าแม้งาน Soft Power ปีนี้จะติดเรื่องงบประมาณ ดังนั้น ปีหน้าก็มีบทเรียนแล้วว่าจะทำอย่างไรต่อ

อย่างไรก็ตาม นอกจากการเป็นประธาน Soft Power และหัวหน้าพรรคแล้ว ตนยังเป็นคุณแม่และภรรยา ก็จะพยายามทำทุกหน้าที่ให้สุดความสามารถจริง ๆ แม้ว่าการทำงานที่ยุ่ง ก็ได้ทำความเข้าใจกับคนในครอบครัวเสมอ และคิดว่านี้เป็นช่วงปิดเทอม จึงอยากใช้เวลากับครอบครัว ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีและงานก็ออกมายิ่งใหญ่ เพราะตน support ทุกทางที่ support ได้

อุ๊งอิ๊ง

ดังนั้นเรื่องของตราม่าต่าง ๆ และ head speed ต่าง ๆ ก็อยากให้เข้าใจ เพราะคิดว่าผู้หญิงทุกคนทราบดีว่า การแบ่งเวลาไม่ได้แบ่งได้ดีทุกวัน แต่มีวันไหนที่เราสามารถจะทำให้ได้ดีแล้ว ก็ขอความเข้าใจด้วย ขอให้ใจดีกันนิดนึง การทำงาน ก็ต้องเติมพลังไปด้วยและพลังของอิ๊งก็คือครอบครัว จะดราม่าอย่างไรก็พร้อมรับฟัง และเมื่อถึงเวลา หน้าที่ของอิ๊งทำเต็มที่แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นบทบาทไหนก็ตาม

ส่วนกรณีที่โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้าทั้งนายทักษิณ ชินวัตร และคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์นั้น นางสาวแพทองธาร กล่าวว่า ตอนนั่งรับประทานอาหารร่วมกันในงานวันเกิดของนางสาวพิณทองทา ชินวัตร ตนกับพี่สาวหันไปมองหน้ากันว่า คุณพ่อนั่งอยู่หัวโต๊ะ ซึ่งเป็นความไม่ชิน แต่ก็รู้สึกดีใจ เพราะก่อนหน้านี้ ตอนที่รับประทานอาหารร่วมกัน ก็มักจะพูดคุยกันเสมอว่าจะถ่ายรูปส่งไปให้ คุณพ่อดูจะดีไหม แต่พี่สาวก็บอกว่าไม่ควรส่งไป เพราะเกรงว่าคุณพ่อซึ่งไม่ได้อยู่ด้วยจะเหงา ปีนี้ไม่ต้องแล้วเพราะพ่ออยู่ตรงนี้ ซึ่งเป็นโมเมนต์ของครอบครัว และความจริงครอบครัวเราสนิทกันมาก พึ่งพาซึ่งกันและกัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK