Politics

‘บิ๊กต่าย’ เข้าทำเนียบพบ ‘นายกฯ’ สะพัด!! เซ็นให้ ‘บิ๊กตำรวจ’ ออกจากราชการแล้ว

“รักษาการ ผบ.ตร.” เข้าทำเนียบพบ “นายกรัฐมนตรี” สะพัด!! เซ็นให้ “บิ๊กตำรวจ” ออกจากราชการแล้ว ด้าน “บิ๊กโจ๊ก” บอกไม่รู้!

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะรักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางเข้าพบ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

บิ๊กตำรวจ

โดยคาดว่าเป็นการมารายงานความคืบหน้าคดีของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังเมื่อวานนี้ (17 เม.ย.) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ มอบอำนาจให้ทีมทนายความเลื่อนเข้าพบพนักงานสอบสวน สน. เตาปูน ในคดีฟอกเงินเว็บพนันออนไลน์ โดยขอเลื่อนไปเป็นวันที่ 27 เมษายนนี้

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า หลังพล.ต.อ.กิตติ์รัฐ เดินทางกลับ นายกรัฐมนตรีได้เรียก เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสำนักงานกฎหมายและคดี สำนักงานตำรวจแห่งชาติมาหารือ คาดว่าเป็นการดูข้อกฎหมายว่าจะดำเนินการอย่างไรกับ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ที่ขณะนี้มาช่วยราชการที่ทำเนียบรัฐบาล เนื่องจากในการลงโทษยังมีประเด็นถกเถียงว่า จะเป็นการใช้อำนาจของนายกรัฐมนตรี หรือรักษาการ ผบ.ตร.

บิ๊กตำรวจ
พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีกระแสข่าวรายงานว่า มีคำสั่งให้ “บิ๊กตำรวจ” ออกจากราชการไว้ก่อนนั้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ซึ่งได้ตอบข่าวลือว่า “ไม่รู้ ไม่รู้ ให้ไปถามนายกฯ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo