Politics

‘ชลน่าน’ ดอดขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าพบ ‘เศรษฐา’ ลั่นไม่นอย หลังมีชื่อหลุดเก้าอี้ ครม.

“ชลน่าน” ดอดขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าพบ “เศรษฐา” ลั่นไม่นอย อย่าไปคิดมาก หลังมีชื่อหลุดเก้าอี้ ครม. บอกสื่อมีธุระนิดหน่อย ก่อนออกจากทำเนียบทันที

ที่ทำเนียบรัฐบาล นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หลังมีชื่อถูกปรับออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขว่า ไม่มีอะไร ๆ ไม่ทราบเลยว่ามีสัญญาณอะไรอย่างไร

ชลน่าน

เมื่อถามว่าได้มีการติดตามข่าวหรือไม่ นพ.ชลน่าน กล่าวว่า ก็ติดตามอยู่ตลอด

เมื่อถามว่า ข่าวที่ออกมากระทบต่อการทำงานหรือไม่ นพ.ชลน่าน กล่าวว่า สำหรับตัวผมไม่กระทบ แต่ในส่วนข้าราชการประจำจะกระทบหรือไม่ ผมไม่รู้ แต่ผมก็พยายามสั่งการมาโดยตลอดว่าห้ามเกียร์ว่าง ทุกคนต้องทำงานเต็มที่

เมื่อถามว่า ดูเหมือนตัว นพ.ชลน่าน ไม่สบายใจและนอย ๆ หรือไม่ นพ.ชลน่าน กล่าวปฏิเสธว่า ไม่มี ก็ทำงานไป ไม่มีนอย ไม่มีอะไรทั้งสิ้น เรามีหน้าที่ก็ทำให้เต็มที่อย่าไปคิดมากครับ

ชลน่าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้น นพ.ชลน่าน ได้เดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า ซึ่งคาดว่าจะไปพบ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะออกไปไหน นพ.ชลน่าน กล่าวว่า มีธุระข้างนอกนิดหน่อย

เมื่อถามย้ำว่าจะกลับเข้ามาประชุม ครม. หรือไม่ นพ.ชลน่าน หันมากล่าวด้วยสีหน้ายิ้ม พร้อมกล่าวว่า จะไม่ให้มาประชุมแล้วหรอ เดี๋ยวกลับมา จากนั้นเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK