Politics

‘นายกรัฐมนตรี’ เตรียมลงพื้นที่การก่อสร้าง ‘ถนนพระราม 2’ เมินคนบั่นทอนกำลังใจ

“นายกรัฐมนตรี” เตรียมลงพื้นที่การก่อสร้าง ‘ถนนพระราม 2’ เมินคนบั่นทอนกำลังใจ ยันเดินหน้าทำงานต่อไป

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์กรณีโซเซียลมีเดียทำคลิปวิดีโอล้อเลียนภายหลังนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ออกมาบอกจะคืนพื้นที่ให้กับประชาชนบริเวณการก่อสร้างช่วงถนนพระราม 2 ให้ทันเทศกาลสงกรานต์ว่า ก็เป็นไปตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมแถลงไว้ อย่าเอามาเป็นคำพูดดีกว่า ให้ดูที่การกระทำ เข้าใจว่าเป็นปัญหาและมีหลายสัญญาที่ยังค้างไว้ ซึ่งเราเองจะต้องลงพื้นที่ไปดู เพื่อให้เข้าใจถึงความเดือดร้อนของประชาชน

ถนนพระราม 2

เมื่อถามว่านายกฯ จะลงพื้นที่ไปดูความเดือดร้อนของประชาชนช่วงถนนพระราม 2 ด้วยตนเองหรือไม่ นายเศรษฐา กล่าวว่า ใช่ แต่ยังไม่ทราบว่าจะไปวันไหน เพราะวันนี้ (1 มี.ค.) ก็มีประชุมแผนพัฒนาการเป็นศูนย์กลางทางการบินการขนส่งของภูมิภาค วันเสาร์ที่ 2 มีนาคมก็ลงพื้นที่กาฬสินธุ์ และร้อยเอ็ด วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมประชุมคณะรัฐมนตรี และในเช้าวันจันทร์ที่ 4 มีนาคมจะเดินทางไปประชุมอาเซียนที่ประเทศออสเตรเลีย

ถนนพระราม 2

เมื่อถามว่าการนำคลิปล้อเลียนออกมาเผยแพร่ในโซเชียล จะทำให้ประชาชนเข้าใจผิดว่ารัฐบาลยังไม่ได้ดำเนินการอะไร นายเศรษฐา กล่าวว่า การกระทำเป็นเครื่องพิสูจน์อยู่แล้วว่าเราได้พยายามทำอยู่ ส่วนคนที่ออกมาบั่นทอนกำลังใจ ก็ทำไปไม่เป็นไร แต่เราจะทำงานต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK