Politics

‘เศรษฐา’ นั่งรถประจำตำแหน่งคันใหม่เข้าเยี่ยม ‘ทักษิณ’ ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า

“เศรษฐา” นั่งรถประจำตำแหน่งคันใหม่ ทะเบียน”สร 30″ กรุงเทพมหานคร เข้าเยี่ยม “ทักษิณ” ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า พร้อมลดกระจกทักทายสื่อ

เมื่อเวลา 12.20 น.นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางเข้าเยี่ยมอาการป่วยของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีที่บ้านจันทร์ส่องหล้า เลขที่ 472 ซ.จรัญสนิทวงศ์ 69 แขวงและเขตบางพลัด พร้อมกับลดกระจกลง ยกรับมือไหว้ทักทายสื่อมวลชนที่บริเวณด้านหน้าบ้าน

ทักษิณ

ในการเดินทางครั้งนี้ นายเศรษฐา ได้นั่งรถ All NEW Lexus LM 350h Executive 4-Seater สีเงิน Sonic Titanium ป้ายทะเบียน สร 30 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถประจำตำแหน่ง ที่ทำเนียบรัฐบาลกองยานพาหนะจัดหา และเพิ่งส่งมอบไปยังทำเนียบรัฐบาลในช่วงเช้าวันนี้

159769 0

ก่อนหน้านี้เวลา 11.47 น. พบว่ามีรถ Mercedes Benz​ รุ่น​ s 580 e ป้ายแดง​ หมายเลขทะเบียน ร​ 3355 กรุงเทพมหานคร เดินทางเข้าภายในบ้านพักของนายทักษิณ​ ชินวัตร​ อดีตนายกรัฐมนตรี ซอยจรัญฯ 69 ซึ่งเป็นคันเดียวกันกับที่ สมเด็จอัครมหาเสนาบดี เด โช ฮุน เซน ประธานคณะองคมนตรีกัมพูชา และอดีตนายกรัฐมนตรีกัมพูชา ใช้ในการเดินทางมาเมื่อวันก่อน​ ซึ่งมีรายงานว่าเป็นรถของคนภายในบ้าน

159758 0

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo