Politics

ไล่ไทม์ไลน์คดีไฮโซสาว แจ้งความเอาผิดลูกชายนักการเมือง

ไล่ไทม์ไลน์คดีไฮโซสาว วัย 25 แจ้งความเอาผิดลูกชายนักการเมือง พยายามขืนใจในบ้านพักหรู ย่านประเวศ

จากกรณี นางสาวเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ไฮโซสาว อายุ 25 ปี เข้าแจ้งความ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ลูกชายนักการเมืองดัง ข้อกล่าวหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่น, กักขังหน่วงเหนี่ยว และกระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย” ที่ สน.ประเวศ ตามที่รายงานไปแล้วนั้น

ไทม์ไลน์

ไทม์ไลน์วันเกิดเหตุ

นางสาวเอ ให้การว่า วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เวลา 03.00 น.  ผู้เสียหายบังเอิญพบนายบีที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในซอยทองหล่อ จากนั้นนายบีได้ชักชวนไปนั่งที่โต๊ะร่วมกัน ชักชวนบังคับให้ดื่มสุรา และได้แย่งเอาโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายไป หลังจากนั้นได้บอกว่าจะพาผู้เสียหายไปส่งหาแฟนที่ร้านแห่งหนึ่ง ให้นั่งรถไปด้วยกัน หากไม่ไปด้วยจะไม่คืนโทรศัพท์ให้ ผู้เสียหายจึงยินยอมนั่งรถไปด้วย

แต่นายบีกลับพาไปที่บ้านที่เกิดเหตุ โดยบอกว่าจะแวะมาเอาของก่อน ในระหว่างถึงบ้านที่เกิดเหตุในเขตประเวศ กรุงเทพฯ ปรากฏว่าผู้เสียหายอาเจียน นายบีได้ให้ผู้เสียหายเข้าไปในบ้านเพื่อล้างหน้า จากนั้นนายบีได้กระทำอนาจารผู้เสียหายโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้เสียหายไม่ยินยอม

เมื่อผู้เสียหายพยายามหลบหนี ผู้ต้องหาได้ใช้กำลังหน่วงเหนี่ยวฉุดกระชากไม่ให้ผู้เสียหายกลับบ้าน และนายบีได้ใช้กำลังฉุดกระชากผู้เสียหายจะพาเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุ จนผู้เสียหายได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ

ลูกชายนักการเมือง

เมื่อหนีออกมาได้ ก็ขอความช่วยเหลือ รปภ. แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือ บอกว่าช่วยเหลืออะไรไม่ได้ จังหวะนั้นมีพลเมืองดีขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี จึงอาศัยรถคันดังกล่าวออกจากบ้านในสภาพที่บาดเจ็บ และเข้าแจ้งความวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

...นิภพล สุขนิยม รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานไปแล้ว 1 ปาก และลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจร่างกายของแพทย์เพื่อจะนำมาพิจารณาในการแจ้งข้อกล่าวหา

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 02 13 เวลา 07.19.53

นักการเมืองโต้ไฮโซสาวแจ้งจับลูกชาย ต้องการแบล็กเมล์

ต่อมามีกรรมการบริหารพรรคการเมืองดังท่านหนึ่ง เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า เรื่องนี้ยังไม่ได้ระบุว่าชื่อใคร แต่เรื่องที่ไปแจ้งความกล่าวหาไม่เป็นความจริง เรารู้เจตนาของเขา และมีหลักฐานทุกอย่าง มีวิดีโอก่อน และหลังเกิดเหตุ รู้ว่าเป็นกลุ่มไหน และมีเจตนาต้องการอะไร ซึ่งพวกนี้เป็นขบวนการที่ต้องการแบล็กเมล์ทำให้เสียชื่อเสียง ตอนนี้กำลังให้ทนายจัดการดำเนินคดีกลับ ยืนยันไม่มีการไปทำร้ายร่างกายตามที่อ้าง หรือยึดโทรศัพท์เอาไว้

ทั้งนี้ยังบอกว่า ถ้าลูกตนทำไม่ดีจะไม่ว่า แต่ถ้าโดนกลั่นแกล้งแบบนี้ก็ว่าไปตามกฎหมาย ผิดก็คือผิดก็จบไป ให้ติดคุกไม่ช่วยเหลือ แต่สิ่งที่พวกนี้ทำ และออกมาพูด มีการวางแผนอย่างดี และไม่ใช่ข้อเท็จจริง ต้องการทำให้เราเสียชื่อเสียง จึงต้องดำเนินการกลับ ไม่มีการไกล่เกลี่ย คนพวกนี้ต้องเอาให้เข็ด ต้องสั่งสอนอย่าไปทำร้ายคนอื่น ไม่ใช่คิดว่าเขามีเงินก็ทำได้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo