Politics

‘เพลง ชนม์ทิดา’ เปิดใจเหตุลาออก ‘ภูมิใจไทย’ ลั่นขอเดินหน้าเคียงข้างคุณแม่

“เพลง ชนม์ทิดา” โพสต์อินสตาแกรมเปิดใจเหตุลาออกสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ลั่นขอเดินหน้าเคียงข้างคุณแม่ ทำงานเพื่อชาวสมุทรปราการอย่างเต็มที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวชนม์ทิดา อัศวเหม อดีตสมาชิกพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ได้โพสต์เปิดใจเหตุลาออกจากสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว plengasavahame โดยระบุว่า เพลงขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ ทุกท่านที่ให้โอกาสเพลงเสมอมา และขอบคุณ ทุกท่านที่ร่วมแสดงความยินดีล่วงหน้ากับเพลง มา ณ ที่นี้

เพลง ชนม์ทิดา

การตัดสินใจในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งการตัดสินใจที่ สำคัญในชีวิตของเพลง…จากประสบการณ์ที่ เพลงได้มีโอกาสมาทำงานท้องถิ่น เพลงมีความผูกพันกับผู้คน และมีความรักในความเป็นสมุทรปราการ เพลงมีความตั้งใจอยากที่จะเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองในการทำงานดูแลและช่วยแก้ปัญหา ให้กับสมุทรปราการจากที่เขียนไว้ในเบื้องต้น

เพลง ชนม์ทิดา

เพลงจึงตัดสินใจลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย เพื่อไม่รับตำแหน่ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ (ส.ส. ปาร์ตี้ลิสต์) เนื่องด้วยข้อจำกัดทางด้านกฎหมายระหว่างการทำงานในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและการทำงานการเมืองท้องถิ่น และด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นของคุณพ่อ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หัวหน้ากลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าเพลงจึงขอเรียนว่า ในวันนี้เพลงเลือกเดินหน้าเคียงข้างคุณแม่ ในฐานะ #กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า เพื่อทำงานด้วยวิสัยทัศน์ของคนรุ่นใหม่ให้ชาวสมุทรปราการอย่างเต็มที่ต่อไป เพราะสมุทรปราการคือบ้าน

เพลง 1916707 เพลง 1916708

เพลง 1916703

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK