Politics

‘ธนกร’ มั่นใจคนใต้หนุน ‘รทสช.’ ทำงานให้ปชช.

“ธนกร” มั่นใจคนใต้หนุน “รทสช.” ทำงานให้ปชช. โวผลงานเป็นที่ประจักษ์อย่างเป็นรูปธรรม

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ ระบุว่า ตนมั่นใจว่าพี่น้องประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ยังคงให้การสนับสนุนและไว้วางใจพรรครวมไทยสร้างชาติให้ทำงานอย่างเข้มแข็งในพื้นที่ต่อเนื่อง หลังจากที่ผู้สมัครและสส.ได้ทำงานช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้มาโดยตลอด ผลงานเป็นที่ประจักษ์อย่างเป็นรูปธรรม ทั้งเรื่องการบริหารจัดการน้ำ ประมง เรื่องพืชผลการเกษตรให้พี่น้องเกษตรกร ฯลฯ และหลังจากนี้อีกกว่า 3 ปีในวาระสภาและรัฐบาล พรรครวมไทยสร้างชาติ ยังคงมุ่งมั่นทำงานหนักเพื่อพัฒนายกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับพี่น้องประชาชนในภาคใต้และทั้งประเทศต่อไป

ธนกร

เมื่อถามว่า ล่าสุดพรรคประชาธิปัตย์ที่ถือเป็นพรรคเก่าแก่ในภาคใต้ ได้หัวหน้าพรรคคนใหม่แล้วการแข่งขันทางการเมืองหลังจากนี้จะเข้มข้นกว่าเดิมหรือไม่ จะไปในแนวทางใด นายธนกร กล่าวว่า ตนไม่ขอวิจารณ์หรือแสดงความเห็นต่อพรรคอื่น แต่เชื่อว่า การแข่งขันทางการเมืองไม่ว่าจะพรรคใด ทุกพรรคย่อมมุ่งจะทำคุณประโยชน์ช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่

มองว่าท้ายสุดผลดีจะเกิดกับพื้นที่ และประชาชนมากที่สุด มั่นใจว่า ประชาชนดูออก และรับทราบดี ว่าพรรคไหนทำงานจริงทำต่อเนื่อง ที่ผ่านมารวมไทยสร้างชาติทำงานอย่างเต็มที่ และมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ยึดมั่นในประชาชน และสถาบันหลักของชาติ”นายธนกร ระบุ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo