Politics

‘มาดามเดียร์’ ปล่อยคลิป 2 ขอโอกาสสู้ ชิงหัวหน้า ‘ประชาธิปัตย์’

“มาดามเดียร์” ปล่อยคลิป 2 อ้อนขอเปิดโอกาสสู้เพื่อเปลี่ยนแปลง ชิงหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

น.ส.วทันยา บุนนาค หรือมาดามเดียร์ ประธานคณะทำนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ปล่อยคลิปวีดิโอตัวที่ 2 เพื่อสื่อสารไปยัง สส. และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ รวมถึงประชาชนทั่วประเทศ ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนจะถึงวันเลือกตั้งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนที่ 9 ในวันที่ 9 ธันวาคม นี้ ระบุว่า เหลือเวลา 3 วัน วันนี้เราต้องกล้าเปลี่ยนในวันที่เรายังมีโอกาสเปลี่ยน ต้องกล้าเปลี่ยนในวันที่เรายังมีลมหายใจให้เปลี่ยน เพราะวันนี้เหลือเวลาไม่มากนักที่จะให้เราได้มีโอกาสเปลี่ยน ดังนั้นพวกเราพรรคประชาธิปัตย์ต้องกล้าลงมือเปลี่ยนแปลง และมีแต่คนประชาธิปัตย์เท่านั้นที่จะกำหนดอนาคตที่ดีของพรรคประชาธิปัตย์ได้

ขอ

น.ส.วทันยา ระบุอีกว่า ตนเชื่อมั่นว่าอุดมการณ์ เสรีภาพ การเปิดกว้างทางโอกาส ยังคงอยู่ในใจของสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ทุกคน ดังนั้นเราพร้อมที่จะเปลี่ยนผ่าน ไม่ติดอยู่กับระบบอุปถัมภ์ ไม่เป็นธรรม เราพร้อมที่จะยอมรับแนวคิดใหม่ๆ เราจะไม่ยอมย่ำอยู่กับที่ ในขณะที่คนอื่นกำลังก้าวกระโดดไปข้างหน้า

เดียร์ยังเชื่อมั่นในพลังประชาธิปไตยที่ยังอยู่ในใจของชาวประชาธิปัตย์ทุกคน ขอโอกาสให้เดียร์ได้สู้ การเลือกตั้งครั้งนี้จึงไม่ใช่แค่การให้โอกาสเดียร์ แต่เป็นการให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์ ที่เราจะได้เปลี่ยนแปลง ได้เติบโต ได้ไปต่อในการเมืองไทย..วทันยา กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo