Politics

‘ปารีณา’ ถอนแจ้งความ ‘เพนกวิน’ ให้โอกาสเยาวชน ย้ำยังรักเทิดทูน ‘ประยุทธ์’ สุดขั้วหัวใจ

‘ปารีณา’ ถอนแจ้งความ “เพนกวิน”  ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ต่อว่าพลเอกประยุทธ์ หวังให้โอกาสเยาวชน ย้ำยังรักเทิดทูน พลเอกประยุทธ์ สุดขั้วหัวใจ

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี ​พรรค​พลัง​ประชา​รัฐ​ (พปชร.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ปารีณา ไกรคุปต์ ระบุว่า

เพนกวิน

วันนี้ปารีณาถอนแจ้งความเพนกวิน เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา รอง ผกก สน.ทองหล่อ เกิดขยันโทรมารัวๆๆๆๆๆๆ จิกๆๆๆๆๆๆๆๆ (โทรมายิ่งกว่าเจ้าหนี้ปารีณานัดชำระเงิน เกือบด่า คุกคาม น่ารำคาญ) เพื่อขอสอบเพิ่มกรณีไปแจ้งความดำเนินคดีเพนกวินเมื่อ ประมาณ 3-4 ปีที่แล้ว ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ต่อว่าพลเอกประยุทธ์ สบถ และอื่นๆ

วันนี้ขณะให้การปารีณา แจ้งกับรองผกก. ว่า การให้การต่อเจ้าพนักงานต้องไม่มีการจูงใจ ให้ตอบตามความต้องการของเจ้าหน้าที่นะคะ และปารีณาได้แจ้งขอยุติไม่ประสงค์ดำเนินคดีกับเพนกวิน

22 2

ปารีณาเห็นศาลลงโทษไม่รอลงอาญาหลายคดีเกี่ยวข้องพลเอกประยุทธ์และครอบครัว ซึ่งการลงโทษรุนแรงมาก เป็นการลงโทษที่เป็นไปตามตัวบทกฏหมายของประเทศเรา

การถอนแจ้งความครั้งนี้ ไม่ได้แปลว่าไม่รัก พลเอกประยุทธ์ ไม่ได้แปลว่าไม่รักสถาบัน ปารีณายังรักเทิดทูนทุกท่านสุดขั้วหัวใจ แต่ต้องการให้โอกาสเยาวชน เมื่อคุณด่าพ่อฉัน ฉันย่อมปวดร้าวและร้องไห้ แต่…. #all non violence crime should not be put in jail

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo