Politics

‘อุ๊งอิ๊ง’ ไม่ห่วงคนร้องปม ‘ทักษิณ’ ลั่นเราไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย

“อุ๊งอิ๊ง” ไม่ห่วงคนร้องปม ‘ทักษิณ’ ลั่นเราไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย ขอให้รอประกาศ “หัวหน้าพรรคเพื่อไทย” คนใหม่ศุกร์นี้

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และรองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ เปิดเผยถึงการประชุมใหญ่พรรคเพื่อไทยที่จะมีการเลือกหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ในวันพรุ่งนี้ (27 ต.ค.) โดยยืนยันว่า ขณะนี้ยังไม่มีมติของพรรคในการจะเลือกตนเป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่ ขอให้รอวันศุกร์จะให้สัมภาษณ์อีกครั้งในวันนั้น

ทักษิณ

ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาว่าตนจะได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรคอย่างแน่นอนแล้วนั้น นางสาวแพทองธาร กล่าวว่า ตนได้รับแรงสนับสนุนจากทุกคน โดนเฉพาะตำแหน่งที่ได้รับภายในพรรค ไม่ว่าจะเป็นยังไง ตนขอบคุณทางพรรคเพื่อไทยที่ให้การสนับสนุนตนมาอย่างสม่ำเสมอ

ส่วนรายชื่อคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ที่มีข่าวว่าจะเป็นคนรุ่นใหม่นั้น นางสาวแพทองธาร กล่าวว่า ขอให้อดใจรอวันศุกร์ที่จะมีการประชุมพรรค จะประกาศรายชื่อให้ทุกคนทราบแน่นอน ทางพรรคมีการประชุมกัน มีการคุยกันถึงคนที่มีความสามารช่วยผลักดันพรรคได้ ตอนนี้มีหลายๆท่านที่กำลังมุ่งหน้าทำงานกับรัฐบาลอย่างเต็มที่ เราจะดูว่าใครพอมีเวลา สามารถช่วยงานพรรคอย่างเต็มที่ด้วย แต่ไม่ว่าใครจะอยู่บทบาทใด ก็สามารถปรึกษากันได้ทุกเรื่อง นี้เป็นสิ่งที่เราวางไว้ ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหน

ทักษิณ

เมื่อถามว่า ได้มีการพูดคุยกับ นายทักษิณ ชินวัตร ถึงเรื่องที่จะเข้ามาทำงานในตำแหน่งหัวหน้าพรรคหรือไม่ นางสาวแพทองธาร เผยว่า ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันเรื่องนี้ แต่แน่นอนว่า ท่านให้การสนับสนุนอยู่แล้ว

ส่วนกรณีที่มีคนร้องเรื่องนายทักษิณ มีความกังวลหรือไม่ นางสาวแพทองธาร กล่าวว่า ไม่นะคะ เพราะว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย และทำตามกฎหมายทุกอย่าง เพราะฉะนั้นไม่กังวลเลยค่ะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK