Politics

ประมวลภาพ! ‘พล.อ.ประยุทธ์’ อำลา ครม. เตรียมเปลี่ยนผ่านสู่รัฐบาลชุดใหม่

ประมวลภาพ! “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” อำลา ครม. ถ่ายรูปร่วมกับบรรยารัฐมนตรี และทีมโฆษก เตรียมเปลี่ยนผ่านไปสู่รัฐบาลชุดใหม่

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รักษาการนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นัดสุดท้ายของรัฐบาลรักษาการว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างกระบวนการขั้นตอนตามปกติของการเปลี่ยนผ่านไปสู่รัฐบาลชุดใหม่ ของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี แต่รัฐบาลรักษาการยังคงต้องทำหน้าที่ไปก่อนในส่วนที่ทำได้

พล.อ.ประยุทธ์

ทั้งนี้ คงไม่ขอฝากอะไรกับรัฐบาลใหม่ เพราะถือเป็นมารยาท และต้องให้เป็นหน้าที่ของรัฐบาลชุดใหม่ดำเนินการ ตนไม่ควรจะไปพูดอะไรทั้งสิ้น เพราะเมื่อมี ครม.ชุดใหม่มาแล้ว ก็เป็นเรื่องของคณะรัฐมนตรีชุดนั้นจะดำเนินการต่อไป แต่ฝากให้สื่อมวลชนให้ช่วยกันดูแลแทนแล้วกัน

พร้อมยืนยันว่า ขณะนี้ไม่มีห่วงอะไร และหลังจากนี้ จะขอพักผ่อน และให้เวลากับครอบครัวให้มากขึ้น และจะไปเป็นประชาชนพลเมืองไทยคนหนึ่ง

พล.อ.ประยุทธ์

“ไม่มีเจ้ายศเจ้าอย่าง หรือเกียรติยศ อะไรต่างๆ และจะกลายเป็นบุคคลธรรมดาเหมือนทุกคน เพราะตั้งใจมาตลอด 9 ปีที่ผ่านมาว่าเมื่อถึงเวลาที่พักผ่อน หรือหยุด ก็จะเป็นประชาชนพลเมืองธรรมดาคนหนึ่ง ไม่มีสิทธิพิเศษใดๆ ที่ต้องมาเคารพหรือยกย่อง” พล.อ.ประยุทธ์ ระบุ

พล.อ.ประยุทธ์ ครม.บิ๊กตู่ 004 ครม.บิ๊กตู่ 005 ครม.บิ๊กตู่ 006 ครม.บิ๊กตู่ 007 ครม.บิ๊กตู่ 008 ครม.บิ๊กตู่ 009 ครม.บิ๊กตู่ 0010 ครม.บิ๊กตู่ 0011 ครม.บิ๊กตู่ 0012 ครม.บิ๊กตู่ 0013 ครม.บิ๊กตู่ 0014 ครม.บิ๊กตู่ 0015 ครม.บิ๊กตู่ 0016 ครม.บิ๊กตู่ 0017 ครม.บิ๊กตู่ 0018

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK