Politics

‘ธนกร’ บอกรับได้! ไร้เก้าอี้ใน ครม. ใหม่ ยันพร้อมทำงานทุกบทบาท!

“ธนกร” บอกรับได้! ไร้เก้าอี้ใน ครม. ใหม่ สะท้อนว่าพรรคพิจารณาคนที่เหมาะสม พร้อมฝากรัฐมนตรีใหม่สานงานต่อ ยันพร้อมทำงานทุกบทบาท!

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับนายกรัฐมนตรีคนใหม่ที่จะเข้ามาทำงานให้กับพี่น้องประชาชน เชื่อว่าประเทศกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่เดินหน้าไปได้ ด้วยสิ่งที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้วางโครงสร้างพื้นฐานเอาไว้ในระยะเวลา 8-9 ปี และคงส่งมอบให้กับคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ดำเนินการต่อไป

ธนกร

“ส่วนผม ขอขอบคุณพล.อ.ประยุทธ์ที่ให้โอกาสทำงานในตำแหน่งรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ซึ่งผมทำหน้าที่อย่างเต็มที่ให้กับประชาชนแล้ว จากนี้ก็จะทำหน้าที่ต่อไปในแต่ละบทบาทที่ได้รับมอบหมาย” นายธนกร กล่าว

ส่วนอยากฝากอะไรกับรัฐมนตรีคนใหม่หรือไม่ นายธนกร กล่าวว่า รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีคนใหม่มีความคุ้นเคยกัน รู้จักกันมา 20 – 30 ปีแล้ว และได้โทรศัพท์มาพูดคุยกันว่ามีงานอะไรที่จะต้องสานต่อ ซึ่งผมได้ฝากไว้แล้วว่ามีอะไรที่ต้องทำให้ประชาชน ไม่มีปัญหา

ธนกร

เมื่อถามถึงกรณีรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติมีสัดส่วนคนนอก นายธนกร กล่าวว่า เป็นเรื่องของกรรมการบริหารพรรคที่จะพิจารณา ไม่ก้าวล่วง ผมรับได้ ไม่มีปัญหาที่ไม่ได้รับตำแหน่ง สะท้อนว่าพรรคพิจารณาคนที่เหมาะสม เนื่องจากพล.อ.ประยุทธ์ไม่ได้อยู่ในพรรคแล้ว โดยธรรมชาติแล้วผมสามารถทำงานต่อไปได้

“นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรคก็ให้เกียรติผม ไม่ว่าผมจะอยู่ตรงจุดไหนก็ทำหน้าที่ให้กับประชาชนได้ ซึ่งผมมองว่าประชาชนฝากความหวังกับคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ได้ เพราะสามารถต่อยอดสิ่งที่พล.อ.ประยุทธ์ทำไว้ 9 ปี คณะรัฐมนตรีชุดใหม่มีความรู้ความสามารถ ทำงานได้อยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม ไม่ทราบว่ามีใครบ้าง แต่ผมยินดีกับทุกคน” นายธนกร กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK