Politics

เมินดราม่า! ‘อุ๊งอิ๊ง’ ตอบ พ่อเป็นเทวดาในใจ แชร์โพสต์ ‘อึ่งไข่’ ถูกใจสิ่งนี้

อุ๊งอิ๊ง ไม่สนดราม่า แชร์สตอรีอินสตาแกรม  ภาพข่าว “พ่อเป็นเทวดา” พร้อมข้อความสั้น ๆ “เทวดาในใจเก๊าาาา” 

จากกรณีดราม่า ที่โลกโซเชียล แห่แชร์คอมเมนต์ “อุ๊งอิ๊ง” นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย บุตรสาวอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ที่ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ต ในโพสต์ของเจ้าตัว ที่โพสต์ภาพพ่อกำลังอุ้มหลานชายว่า นักโทษหรือเทวดาคะ โดย อุ๊งอิ๊ง ตอบว่า “เป็นเทวดาค่ะ” พร้อมอิโมจิเทวดา

an

ล่าสุด อุ๊งอิ๊ง ได้แชร์สตอรี่อินสตาแกรม ภาพข่าวดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความว่า “เทวดาในใจเก๊าาาา” และยังแชร์ภาพที่มีคนคอมเมนต์ว่า นิสิ…น้องกรู โดยอุ๊งอิ๊งก็ตอบว่า “เทวดาของลูกก็คือพ่อ งิ” และอิโมจิปิดปากหัวเราะ

ส่วนอีกคอมเมนต์ร้อนแรง ในโพสต์ที่ อุ๊งอิ๊ง โพสต์ยินดีกับนายเศรษฐา ทวีสิน หลังได้รับการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นนายกฯ พบว่ามีชาวเน็ตมาคอมเมนต์ ปิดสวิตช์ 3ป ปิดสวิตช์ สว.พร้อมอิโมจิมองบน ซึ่ง อุ๊งอิ๊ง ได้มาคอมเมนต์ต่อคำให้ว่า “คนไทยมีกินมีใช้…” และอิโมจิชู2นิ้ว

ภาพถ่ายหน้าจอ 2566 08 25 เวลา 14.46.23

อุ๊งอิ๊ง ยังได้แชร์สตอรี่ไอจี คนที่โพสต์ อึ่งไข่ถูกใจสิ่งนี้ ในข้อความที่เขียนว่า ปิดสวิตช์ 3ป ปิดสวิตช์ สว. คนไทยมีกินมีใช้มีเกียรติมีศักดิ์ศรีไปพร้อมๆกัน .. คำนี้ใครพูดไว้นร้าาา ที่มีแฟนคลับเพื่อไทย น่าจะโพสต์ข้อความคอมเมนต์ของอุ๊งอิ๊ง พร้อมบอกว่า แพทองไม่ได้กวน ไม่ได้หยาบคาย ใดใดเลย fact ทั้งหมด แต่ก็คงมีคนด่า ก็แล้วแต่จ้าาา แต่ฉันพอใจมาก ซึ่ง อุ๊งอิ๊ง ได้นำมาแชร์ต่อในสตอรี่ของตัวเองด้วย

ทั้งนี้ อึ่งไข่ เป็นคำที่ใช้เรียกแฟนคลับพรรคเพื่อไทยในขณะนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo