Politics

‘อุ๊งอิ๊ง’ เผย ‘ทักษิณ’ ถึงไทย 9 โมงเช้า 22 ส.ค.นี้ เดินทางไปศาลต่อทันที

“อุ๊งอิ๊ง” เผย “ทักษิณ” นั่งเครื่องบินส่วนตัวถึงไทย 9 โมงเช้า ที่สนามบินดอนเมือง 22 ส.ค.นี้  เดินทางไปศาลต่อทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์คลิปนางสาวแพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์สื่อครั้งแรก หลังประกาศ ‘ทักษิณ’ จะกลับไทยวันที่ 22 สิงหาคมนี้ โดยนางสาวแพทองธาร ได้กล่าวว่า คุณพ่อประกาศตกลงที่จะกลับมาก่อนที่จะมีการประกาศโหวตนายกฯ และส่วนตัวนับวันแล้วยังคิดว่าจะโหวตนายกฯ วันที่ 18 สิงหาคม นี้ 

ทักษิณ

ซึ่งก่อนหน้านี้คุณพ่อบอกจะกลับมาวันที่ 31 กรกฎาคม ซึ่งตรงกับวันหยุดคุณพ่อก็เลยเปลี่ยน ซึ่งตนก็ได้ช่วยดูปฏิทินวันไหนฤกษ์ดี ก็คือวันที่ 10 สิงหาคม ที่ประกาศไป แต่คุณพ่อต้องไปตรวจสุขภาพ แต่ละส่วนในร่างกาย ในแต่ละสถานที่กัน ฉะนั้นจึงทำให้เลยวันที่ 10 สิงหาคม ไป จึงหาวันฤกษ์ดีวันใหม่ ซึ่งตรงกับวันที่ 22 สิงหาคมนี้  

ทั้งนี้ ทางครอบครัวรู้กันก่อนที่จะมีวันประกาศวันโหวตนายกฯ  ยืนยันว่าเดินทางกลับในวันที่ 22 สิงหาคม นี้แน่นอนไม่มีเลื่อน และยืนยัน การเดินทางกลับไม่ได้ดีลกับใครเลย

เมื่อถามถึงขั้นตอนการเดินทางกลับที่ต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ..แพทองธาร  กล่าวว่า  คุณพ่อจะเดินทางกลับมาที่สนามบินดอนเมือง ในเวลา 09.00 .โดยเครื่องบินส่วนตัว  ซึ่งครอบครัวมารอรับ จากนั้นจะเดินทางต่อไปยังศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง หลังจากนั้นจะต้องมาดูต่อว่าจะต้องทำอะไรบ้าง  ทั้งนี้ จะไม่มีการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo