Politics

‘หมอพรทิพย์’ ฟาดแรง ขบวนการด้อมส้ม ก้าวร้าว-ต่ำตม ตามราวี ส.ว.

“หมอพรทิพย์” เดือด โพสต์ประณาม ขบวนการด้อมส้ม อวตาร ตามราวี ส.ว. พฤติกรรมก้าวร้าว ต่ำตม ท้าถล่ม พร้อมดำเนินการ

แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์เพจเฟซบุ๊ก Porntip Rojanasunan เรื่อง ขอประนามขบวนการด้อมส้ม และอวตาร ที่ไปราวีตามสื่อของ สมาชิกวุฒิสภาและครอบครัว รวมทั้งผู้เห็นต่าง โดยระบุว่า

หมอพรทิพย์

เดิมทีก็มีขบวนการเช่นนี้ในสื่อโซเชียลมานานแล้ว แต่หลังการโหวตนายก ก็มีขบวนการนี้เข้ากระหน่ำอย่างถี่ด้วยวาจาที่ก้าวร้าว ต่ำตม หลังเลือกตั้ง ถึงขนาดสร้างเฟซบุ๊กปลอมของหมอ แล้วนำเอาโพสต์ที่ด่าก้าวไกลมาลงแบบที่เรียกได้ว่า เรียกแขก

ในส่วนของการบูลลี่ หมอมักใช้วิธีผ่านไป บล็อกได้ก็บล็อก ส่วนเฟซปลอมไม่สามารถจัดการใด ๆ ได้ด้วยขบวนการของรัฐ มาวันนี้ขบวนการเลวร้ายนี้กำลังกระจายไปยังส.ว. และครอบครัวจำนวนมาก

ที่น่าสนใจคือ การได้พูดคุยปัญหานี้กับตัวแทนของพรรคก้าวไกลที่ส่งมาคุย เพื่อให้โหวตให้พิธา เพราะหมอเชื่อว่า คนที่ทำคือด้อมส้ม และอวตารที่ War room ส่งมา คำตอบของตัวแทนพรรคคือ เขาก็ไม่เห็นด้วย ไม่รู้จะจัดการอย่างไร

นี่หรือคือคนที่เรียกตัวเองว่า เป็นประชาธิปไตย จะนำพาประเทศไปสู่ความเจริญ กลับใช้วิธีสกปรก รุกรานผู้เห็นต่าง ลามปามไปยังคนรอบข้าง ถ้าอยากเป็นนายกฯ แต่ไม่ห้าม หรือไม่สามารถจัดการได้ ก็อย่าอาสามาทำงานให้ประชาชนเลย

เพราะนี่คือ การสร้างความแตกแยก มากกว่าการสร้างความเจริญ

ถล่มมาเลยนะ เพราะจะบันทึกไว้ดำเนินการ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo