Politics

ถอยดีกว่า! ‘อลงกรณ์’ ถอนตัวชิง ‘หัวหน้าปชป.’ ขออภัยไม่ได้เข้าประชุมวันนี้

ถอยดีกว่า! “อลงกรณ์” ถอนตัวชิง “หัวหน้าประชาธิปัตย์” ขออภัยไม่ได้เข้าประชุมใหญ่วิสามัญวันนี้ ขอให้ได้ผู้นำเข็มแข็งมีวิสัยทัศน์ก้าวหน้า-ฟื้นฟูปฏิรูปพรรค

นายอลงกรณ์ พลบุตร รักษาการรองหัวหน้าพรรคและผู้สมัครหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ขออภัยที่ไม่ได้ไปร่วมประชุมใหญ่วิสามัญในวันนี้จึงขอฝากข้อความสุดท้ายมาถึงทุกท่าน ขอให้สมาชิกพรรคทุกคนร่วมแรงร่วมใจฟื้นฟูพรรคประชาธิปัตย์ของเรา

ทั้งนี้ ตนเชื่อมั่นว่าทุกคนรักพรรค แต่อาจมีแนวคิดแนวทางแตกต่างกันในการกอบกู้พรรค ก็ขอให้หันหน้าพูดคุยกันฉันท์พี่น้องให้เกียรติกันและกันเพื่อร่วมกันขับเคลื่อนพรรคของเราด้วยอุดมการณ์เดียวกันสู่เป้าหมายเดียวกัน นั่นคือการยืนหยัดในจุดยืนประชาธิปไตยด้วยความซื่อสัตย์สุจริตสร้างพรรคประชาธิปัตย์เป็นสถาบันทางการเมืองของประชาชนที่ยึดมั่นในระบบรัฐสภาภายใต้ระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขอย่างแท้จริง

295487134 1241741933236755 2815853064383041982 n

นายอลงกรณ์ กล่าวว่าวันนี้พรรคประชาธิปัตย์ต้องการก้าวใหม่ของตัวเองและโอกาสใหม่จากประชาชน หัวหน้าพรรคคนใหม่ต้องมีจุดยืนประชาธิปไตยมีความซื่อสัตย์สุจริตมีภาวะผู้นำที่เข็มแข็งมีวิสัยทัศน์ก้าวหน้าสามารถสร้างพลังความเป็นเอกภาพในการฟื้นฟูปฏิรูปพรรคเพื่อให้ประชาธิปัตย์เป็นสถาบันทางการเมืองที่แข็งแกร่งในอุดมการณ์และกลับมาเป็นพรรคการเมืองหลักของประเทศอีกครั้งหนึ่ง

“ขอให้การเลือกตั้งหัวหน้าพรรคและคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ที่ต้องแบกรับภารกิจที่ยากลำบากที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของพรรค เป็นไปโดยราบรื่นด้วยคุณค่าแห่งอุดมการณ์ และความดีงามมากกว่าสิ่งตอบแทนใดๆ อย่าให้ซ้ำรอย ปี 2561 ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนฟันฝ่าปัญหาและอุปสรรคทุกอย่างให้สำเร็จลุล่วง ด้วยพลังความสามัคคีของทุกคนในพรรคครับ” นายอลงกรณ์ กล่าว

pp2

ขอบคุณข้อมูล: แนวหน้า 

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight