Politics

‘สนธิญา’ ไม่ถือสา ‘ณัฐวุฒิ’ หลังทวิตโต้เดือด ปมยื่นร้อง ‘อุ๊งอิ๊ง’ บินหา ‘ทักษิณ’

“สนธิญา” ไม่ถือสาณัฐวุฒิ” หลังทวิตโต้เดือด ปมยื่นร้องอุ๊งอิ๊ง” บินหาทักษิณ” เหน็บเป็นคนพูดไปเรื่อยอยู่แล้ว 

วันที่ 29 ..66 นายสนธิญา สวัสดี อดีตที่ปรึกษากรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร ตอบคำถามกรณี นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย (พท.) โพสต์เพสบุ๊กข้อความว่าอุ๊งอิ๊ง บินหาพ่อ สนธิญา ร้องหาพ่อง..”

สนธิญา

โดย ตนได้ดูข้อความแล้ว พร้อมระบุว่า นายณัฐวุฒิ เป็นเพื่อนกับน้องชายตนผมไม่ได้ถือสาหาความและชี้แจงการร้องเรียนดังกล่าวว่า ในช่วง 10 กว่าปี ที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อยู่ต่างประเทศ ตนไม่เคยร้องเรียน คุณอุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ในการเดินทางไปเยี่ยมพ่อแม่ แต่การเดินทางไปในตอนนี้ พบกับทั้ง คุณพ่อ นายทักษิณ และ คุณอา นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพราะคุณอุ๊งอิ๊ง เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย และ หลังจากนี้ หาก คุณอุ๊งอิ๊ง ได้เป็นนายกรัฐมนตรี หรือใครก็ตามได้เป็นส.. และไปเยี่ยมขอให้ระวังในเรื่องจริยธรรม เพราะที่ผ่านมาเรื่องนี้ทำให้ส..หลุดจากตำแหน่งไปหลายคนแล้ว

เมื่อถามย้ำกรณีนายณัฐวุฒิ ออกมาทวิตอย่างไร ก็จะไม่ติดใจใช่หรือไม่ นายสนธิญา กล่าวว่า นายณัฐวุฒิ ก็เป็นคนที่ไม่สิทธิด้านการเมือง และเป็นคนพูดไปเรื่อยอยู่แล้ว ส่วนจะว่าตนอย่างไร ก็สุดแต่จะพิจารณา

พร้อมชี้แจงการร้องเรียนกรณีอุ๊งอิ๊ง ตนต้องปฏิบัติตามกฎหมาย ส่วนที่บางคนถามว่า หากนายทักษิณ กลับมาติดคุก และคุณอุ๊งอิ๊งมาเยี่ยม ตนจะร้องเรียนหรือไม่ ตอบเลยว่าผมจะไปร้องทำไม หากคุณทักษิณ กลับมาดำเนินการตามกฎหมายไทย ก็แสดงว่า ท่านเคารพกฎหมายไทย ก็เป็นคนไทยคนหนึ่ง ดังนั้นเมื่อท่านมาสู้คดี เชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศก็พร้อมจะให้โอกาส

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo