Politics

ยังไง? ‘อนุทิน’ โพสต์ภาพนั่งส่องพระบนเครื่องบิน บอกคนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง!

ยังไง? “อนุทิน” โพสต์ภาพนั่งส่องพระบนเครื่องบิน บอกคนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) โพสต์ภาพสวมเสื้อยืด กางเกงสีน้ำตาลอ่อน และใส่หมวกโลโก้กระทรวงสาธารณสุข ขณะนั่งอยู่บนเครื่องบินส่วนตัว และกำลังส่องพระ พร้อมเขียนข้อความระบุว่า …..คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง

อนุทิน

ผู้สื่ข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้  พรรคภูมิใจไทย (ภท.) ได้ออกแถลงการณ์ภายหลังเสร็จสิ้นการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีเนื้อหาระบุว่า พรรคภูมิใจไทย ขอขอบคุณประชาชน ที่ให้การสนับสนุนพรรคภูมิใจไทย ได้คะแนนเป็นลำดับที่ 1 จำนวน 68 เขตเลือกตั้ง และคาดการณ์ว่าจะได้ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ จำนวน 3 คน

พรรคภูมิใจไทย ขอเรียนยืนยันหลักการของพรรค ให้พรรคการเมืองที่ได้รับเลือกตั้งลำดับที่ 1 จัดตั้งรัฐบาล และขอเรียนว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ไม่เคยให้สัมภาษณ์ หรือ แสดงความคิดเห็นใด ๆ เกี่ยวกับการจัดตั้งรัฐบาล ตามที่สื่อมวลชนนำเสนอข่าว หากข้อมูลใด ๆ ที่จะเรียนให้ประชาชนทราบ พรรคภูมิใจไทย จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ณ ที่ทำการพรรค

อนุทิน

พรรคภูมิใจไทย จะรอการประกาศผลเลือกตั้งอย่างเป็นทางการของคณะกรรมการเลือกตั้ง จึงจะประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค เพื่อพิจารณากำหนดแนวทางการดำเนินงานของพรรคต่อไป โดยจะคำนึงถึงประโยชน์ของประชาชนเป็นลำดับแรก และจะแถลงให้ประชาชนทราบอย่างเป็นทางการ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK