Politics

‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบเป้าที่นั่ง ส.ส. ลั่นให้กำลังใจ ‘บิ๊กตู่’ ทุกวัน เพราะเป็นพี่น้องกัน!

“บิ๊กป้อม” ปัดตอบเป้าที่นั่ง ส.ส. ขอให้รอดูวันพรุ่งนี้ ลั่นให้กำลังใจ “บิ๊กตู่” ทุกวัน เพราะเป็นพี่น้องกัน วอนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์

ที่ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. ให้สัมภาษณ์หลังปล่อยคาราวานรถหาเสียงโค้งสุดท้าย โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวเชิญชวนประชาชนให้ออกมาเลือกตั้งในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ขอให้เลือกผู้สมัครของพรรคที่พปชร.เห็นว่าดี และทําประโยชน์ให้กับประชาชนได้

บิ๊กป้อม

ผู้สื่อข่าวถามว่า จนถึงขณะนี้ มั่นใจแค่ไหนว่าจะสามารถคว้าชัยในการเลือกตั้งครั้งนี้ได้ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ถ้าตนไม่มั่นใจ คงไม่มาหาเสียง ตอนนี้ตนยังไม่ได้มองอะไรทั้งนั้น ขอรอหลังวันที่ 14 พฤษภาคม

เมื่อถามว่า วางเป้าหมายของพรรค พปชร. ไว้อย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่วาง รอดูวันที่ 14 พฤษภาคม เพราะเราต้องให้เกียรติประชาชน ประชาชนจะเลือกใครก็แล้วแต่

เมื่อถามว่า มีการคาดการณ์ที่นั่งที่จะได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ได้คาดการณ์

บิ๊กป้อม

เมื่อถามว่า ได้ให้กำลังใจพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ให้กันทุกวันอยู่แล้ว ไม่ต้องถามเรื่องนี้ เป็นพี่เป็นน้องกันอยู่แล้ว ต่างคนต่างทำงาน

เมื่อถามว่า จะเชิญชวนประชาชนมาใช้สิทธิ์ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้อย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ขอเชิญชวนประชาชนมาเลือกตั้ง ขอให้มาทุกคน เพราะบ้านเมืองเราต้องการความร่วมมือจากทุกฝ่าย เพราะฉะนั้นขอให้ทุกคนออกมาเลือกตั้ง เพื่อที่จะเห็นว่าเรามีสิทธิ์มีเสียงในการชงคะแนนเลือกตั้งทุกคน ขอฝากไว้ด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo