Politics

‘บิ๊กป้อม’ ลงพื้นที่ภูเก็ต กราบพระผุด วัดพระทอง ประชาชนแห่ทักทาย-ถ่ายรูป

“พล.อ.ประวิตร” กราบพระผุด วัดพระทอง ลุยหาเสียง ดื่มกาแฟ ย่านเมืองเก่าภูเก็ต แฟนคลับแห่ขอถ่ายรูปตลอดการเดินพบปะ ทุกวัยตะโกน เรียก “ลุงป้อม”

วันนี้ (5 พ.ค.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยแกนนำพรรค นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค เดินทางเข้ากราบสักการะ หลวงพ่อผุด ณ วัดพระทอง นับเป็นศาสนสถาน และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สำคัญอีกแห่งของชาวภูเก็ต ที่มักมาขอพรในเรื่องการงาน การค้าขาย ผุดเงินผุดทอง

IMG 7188

พล.อ.ประวิตร ได้ขอพร ขอให้มีสุขภาพที่แข็งแรง เพราะเมื่อร่างกายพร้อม ก็สามารถเป็นนายกรัฐมนตรีบริหารประเทศทำให้ประชาชนอยู่ดีมีสุข และประเทศชาติพัฒนาไปข้างหน้าได้

จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้เดินทางไปยังถนนย่านเมืองเก่าภูเก็ต ย่านการค้าโบราณ ที่มีร้านขายของร่วมสมัยร้านอาหาร รวมถึงได้เดินชมสตรีทอาร์ทตามจุดต่างๆ ให้เที่ยวชม และแวะดื่มกาแฟที่ร้านโกปี้เตี่ยม

IMG 7222

ทั้งนี้ บรรยากาศถนนย่านเมืองเก่าคึกคั กและอบอุ่นเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีบรรดาเด็ก ๆ วัยรุ่น และประชาชนมาขอถ่ายรูปด้วยตลอดเวลา ซึ่ง พล.อ.ประวิตรก็อารมณ์ดี ยิ้มแย้ม พูดคุยกับพี่น้องประชาชนอย่างเป็นกันเอง ก่อนที่จะเดินทางไปขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่จัดขึ้นที่โรงยิม

IMG 7196

IMG 7234

IMG 7218

IMG 7228

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo