Politics

กทม. สั่ง 50 เขต ตรวจสอบความแข็งแรงหน่วยเลือกตั้ง พร้อมจัดชุดเคลื่อนที่เร็วแก้ปัญหา กรณีเกิดพายุฟ้าคะนอง

กทม. มีหนีงสือด่วนที่สุด สั่ง 50 เขต ตรวจสอบความแข็งแรงหน่วยเลือกตั้ง พร้อมจัดชุดเคลื่อนที่เร็วแก้ปัญหา กรณีเกิดพายุฟ้าคะนอง

แพทย์หญิงวันทนีย์ วัฒนะ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยภายหลังนำทีมผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่กรุงเทพเหนือทั้ง 7 เขต ได้แก่ เขตจตุจักร เขตดอนเมือง เขตหลักสี่ เขตลาดพร้าว เขตบางซื่อ เขตบางเขน และเขตสายไหม เพื่อเชิญชวนประชาชนในพื้นที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566

โดยกล่าวว่า ในส่วนของการคาดการณ์ว่าอาจจะมีฝนตกในช่วงวันเลือกตั้งนั้น กรุงเทพมหานครได้มอบหมายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบจุดอ่อนน้ำท่วมและจัดเตรียมหน่วยเร่งด่วนเพื่อเข้าช่วยเหลือให้ทันท่วงที หากมีสถานการณ์ฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง

กทม.

ตรวจสอบความแข็งแรงหน่วยเลือกตั้ง จัดชุดเคลื่อนที่เร็วแก้ปัญหา

ประกอบกับศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานคร ได้มีหนังสือด่วนที่สุด ถึง 50 สำนักงานเขต เตรียมการป้องกันและแก้ไขปัญหาพายุฝนฟ้าคะนอง ที่อาจมีผลกระทบต่อการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ตามการคาดการณ์สถานการณ์ของกรมอุตุนิยมวิทยาแล้ว

กทม.

เพื่อให้ตรวจสอบการติดตั้งเต็นท์ ป้ายกระดาน รวมทั้งป้ายประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการเลือกตั้ง ที่สำนักงานเขตนำไปติดตั้งไว้ในบริเวณที่เลือกตั้งต่าง ๆ ในพื้นที่ ให้มีความมั่นคงแข็งแรง และปลอดภัย กรณีมีเหตุอันเกิดจากพายุฝนฟ้าคะนอง หรือลมกระโชกแรง ให้จัดชุดเคลื่อนที่เร็วออกไปดำเนินการแก้ไขปัญหา ที่อาจมีผลกระทบต่อการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ให้เรียบร้อยโดยเร็ว

กทม.

345438796 783407366443128 3257604576154718571 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo