Politics

‘นฤมล-กานต์’ ลงพื้นที่ห้วยขวาง-วังทองหลาง ชูนโยบายเพื่อประชาชน ลั่น ไม่หวั่น ส.ส.เก่า

“ศ.ดร.นฤมล” ลงพื้นที่หาเสียงเขต เขตห้วยขวาง วังทองหลาง ขอคะแนนให้ “กานต์ กิตติอำพน” เบอร์ 4 เผย กระแสดี ไม่หวั่น ส.ส.หน้าเก่า เดินหน้าชูนโยบายเพื่อประชาชน

วันนี้( 8 พ.ค.) พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำโดย ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค ในฐานะผู้ดูแลกำกับการเลือกตั้งพื้นที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) พร้อมด้วยนายกานต์ กิตติอำพน ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตห้วยขวาง วังทองหลาง หมายเลข 4 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่พบปะประชาชน และผู้ค้าตลาดสายหยุด ซอยลาดพร้าว 112 ซอยรามคำแหง 53 และตลาดเช้าทาวน์อินทาวน์ เพื่อรับฟังปัญหา และข้อเสนอแนะต่าง ๆ

DSC05541

ศ.ดร.นฤมล และนายกานต์ได้พูดคุยกับผู้ประกอบการค้าขายภายในตลาดสายหยุด ซึ่งทางพ่อค้า แม่ค้า เล่าถึงปัญหาในเรื่องการพิจารณาสิทธิบัตรประชารัฐครั้งล่าสุดว่า มีประชาชนจำนวนมากไม่ได้รับสิทธิ เนื่องจากถูกพิจารณาว่า ไม่เข้าเกณฑ์การประเมินของภาครัฐ ทั้งที่ความเป็นอยู่น่าจะเข้าตามหลักเกณฑ์ทุกข้อ

จึงขอเรียกร้องให้ทันทีที่พรรคพรรคพลังประชารัฐได้เป็นรัฐบาล ขอให้มีการพิจารณาใหม่อีกครั้งหนึ่ง เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ตกหล่นอยู่ เพราะบัตรประชารัฐถือว่าแบ่งเบาภาระของประชาชนคนรากหญ้าได้มาก และหากว่ามีการเพิ่มเงินสวัสดิการจาก 300 เป็น 700 บาท ก็จะยิ่งช่วยเหลือทุกคนในสถานการณ์ค่าครองชีพได้ ทำให้ชาวบ้านหลายคนอยากจะได้

EKR 9561

ศ.ดร.นฤมล ได้กล่าวกับประชาชนว่า พรรคพลังประชารัฐพร้อมจะเข้ามาดูและประชาชนทั่วประเทศให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น อย่างเช่นเรื่องบัตรประชารัฐ ตนก็ได้แนะนำให้ประชาชนไปยื่นเรื่องอุทธรณ์ ที่กระทรวงการคลังในเบื้องต้นไว้ก่อน

นอกจากนี้ พรรคพลังประชารัฐก็ยังมีนโยบายแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น เบี้ยผู้สูงอายุ การลดค่าน้ำมันค่าแก๊ส และค่าไฟฟ้า ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือเป็นปัจจัยที่ห้าที่มีความสำคัญอย่างมากต่อประชาชน ซึ่งพรรคพลังประชารัฐจะดำเนินการตามที่ประกาศเอาไว้ทันทีที่เป็นรัฐบาล

EKR 0002

ด้านนายกานต์ กล่าวว่า การลงพื้นที่ในช่วงที่ผ่านมาก็ถือว่าได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี จึงไม่มีความกังวลในส่วนของ ส.ส.คนเก่าในพื้นที่ เนื่องจากการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการแบ่งพื้นที่ใหม่ทั้งหมด ตนจึงมองว่าทุกคนก็ใหม่ด้วยกันทั้งนั้น ไม่มีใครเป็นเจ้าของพื้นที่ ถือว่าทุกคนเริ่มต้นนับหนึ่งกันใหม่

ส่วนตนก็ลงพื้นที่อย่างหนักเพื่อประชาสัมพันธ์ถึงนโยบายของพรรคโดยประชาชนในพื้นที่ก็ตอบถามถึงนโยบายในเรื่องการรักษาพยาบาล เพราะประชาชนอยากให้มีการปรับปรุงในเรื่องนี้

EKR 9616

“เรายังมีนโยบายด้านสาธารณสุข โดยเฉพาะสุขภาพของผู้สูงอายุ จะต้องเข้าถึงบริการทางการแพทย์ด้วยการใช้เทคโนโลยี นโยบาย ลุงป้อมพาหมอไปหา เอายาไปส่ง พรรคพลังประชารัฐ จะนำระบบ Telelmed หรือการแพทย์ทางไกลมาใช้ ไม่ว่าประชาชนอยู่ที่ไหน ก็สามารถพบแพทย์ได้”

“สุดท้ายนี้ ผมขอโอกาสที่จะมารับใช้พี่น้องประชาชน ได้เข้ามาพัฒนาพื้นที่ให้กับชาว ห้วยขวาง วังทองหลาง เลือกเบอร์ 4 บัตรสีม่วง และขอฝากเบอร์ 37 บัตรเขียว พรรคพลังประชารัฐไว้ด้วย”

EKR 9622

EKR 0023

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo