Politics

มาแล้ว!! The Candidate Paetongtarn เส้นทางการเมืองของ ‘แพทองธาร ชินวัตร’

มาแล้ว!! The Candidate Paetongtarn ชีวิตบนเส้นทางทางการเมืองของ “แพทองธาร ชินวัตร”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (6 พ.ค.) นางสาวแพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์คลิปสารคดี “The Candidate Paetongtarn” เล่าการเดินทางบนเส้นทางการเมืองตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน ในยูทูบแชลแนลส่วนตัว www.youtube.com/@ingshinawatra

แพทองธาร 656601

โดยคลิปดังกล่าว มีผู้ร่วมเล่าเรื่องราว คือ ทีมที่ปรึกษาที่เคยทำงานร่วมกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในรัฐบาลไทยรักไทย คือ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช และนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และทีมที่เคยทำงานกับ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในรัฐบาลเพื่อไทย และทีมงานที่มำงานร่วมกับนางสาวแพทองธาร ชินวัตร

ทั้งนี้ สารคดีดังกล่าว จะเล่าถึง “นางสาวแพทองธาร” ว่าไม่ได้เพิ่งเดินบนเส้นทางการเมืองในช่วงเกือบ 2 ปีนี้เท่านั้น แต่อยู่บนเส้นทางการเมืองมาแล้วตั้งแต่สมัยไทยรักไทย ผ่านทั้งวันคืนที่ดีและร้ายมาตลอด

344025895 1394149534759100 1922779449385347970 n

โดยท้ายคลิปมีคำถามสำคัญว่า ถ้าประเทศไทยมีแพทองธาร เป็นนายกรัฐมนตรี จะเป็นอย่างไร? นางสาวแพทองธาร ตอบพร้อมรอยยิ้มว่า ประเทศไทยจะมีสีสัน ประเทศไทยจะมีนายกรัฐมนตรีที่จริงใจ รักประชาชน และ มีทีมที่ดี เพราะแพทองธาร ทำคนเดียวไม่ได้ แต่แพทองธารมีทีมมาช่วยทำงานเพื่อประเทศไทย

คลิกชมสารคดีฉบับเต็มได้ ที่นี่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK