Politics

เปิดคลิปฉบับเต็ม ‘คุยกับลุง’ นอนไม่หลับหลายเดือน คิดปฏิวัติเอง ไม่ได้ขัดแย้ง ‘ยิ่งลักษณ์’

“รวมไทยสร้างชาติ” เปิดคลิปฉบับเต็มคุยกับลุง “บิ๊กตู่” รับนอนไม่หลับหลายเดือน คิดปฏิวัติเอง ทำเอง ไม่ได้ปรึกษาใคร ไม่ได้ขัดแย้ง “ยิ่งลักษณ์”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ พรรครวมไทยสร้างชาติ ปล่อยคลิปเต็ม “คุยกับลุง” ความยาว 11.07 นาที โดยระบุข้อความว่า ชมคลิปเต็ม “คุยกับลุง” ฟังความในใจและเรื่องราวลึก ๆ ของ “ลุงตู่” ที่คุณอาจไม่เคยได้ยินจากที่ไหนมาก่อน!!

คุยกับลุง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปดังกล่าว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ตอบคำถามทั้งเรื่องส่วนตัว ความรัก และแนวคิดการทำงาน โดยช่วงหนึ่งของคลิปได้ถามถึงการ “ปฏิวัติ”

คุยกับลุง

พล.อ.ประยุทธ์ ได้ตอบคำถามถึงเรื่อง “ปฏิวัติ” ว่า ผมทนเห็นประชาชนบาดเจ็บล้มตายอย่างนั้นไม่ได้ ผมถึงตัดสินใจ และผมไม่ได้ปรึกษาใครด้วย ผมทำของผมเองนี่แหละ ผมคิดแล้ว คิดอีก นอนไม่หลับหลายเดือน ผมไม่ได้ขัดแย้งกับรัฐบาล (ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร) เลยนะ ผมก็คุยกับเขามาตลอดนะ จะให้ผมไปเข้าข้างใคร ก็ไม่ได้ เพราะตอนนั้นมันบานปลายไปเยอะแล้ว สองฝ่ายคนเยอะมหาศาลเลยใช่ไหม แล้วผมไปปราบข้างไหน ก็มีอย่างเดียว หยุดทั้งสองข้างไปเลย

คุยกับลุง

เมื่อถามว่า ได้ผลไหม? พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ผมก็สามารถทำให้บ้านเมืองสงบสุขถึงวันนี้ได้

คุยกับลุง

ชมคลิปฉบับเต็ม คลิกที่นี่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo