Politics

‘เศรษฐา’ เผย ‘อุ๊งอิ๊ง’ นำแถลงยุทธศาสตร์ต่อสู้โค้งสุดท้ายเร็ว ๆ นี้

“เศรษฐา ทวีสิน” เผย พรรคเพื่อไทยจะแถลงยุทธศาสตร์ต่อสู้โค้งสุดท้ายเร็ว ๆ นี้ โดยมี “อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร” เป็นผู้นำแถลงด้วยตนเอง

นายเศรษฐา ทวีสิน ผู้ได้รับการเสนอชื่อเป็นแคนดิเดต พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ที่ศูนย์ประสานงานผู้สมัคร ส.ส.สกลนคร นายพัฒนา สัพโส เขต 4 ถึงกรณี นางสาวแพทองธาร ชินวัตร คลอดบุตรชายในช่วงเช้าวันนี้ (1 พ.ค.) โดยบอกว่า ตนเองได้ไลน์ ส่งข้อความแสดงความยินดี ซึ่งทราบว่าแข็งแรงดีทั้งแม่ และลูก

เศรษฐา ทวีสิน

ส่วนในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง ก็จะได้เห็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทยทั้ง 3 คน ปราศรัยหาเสียงกันอีกครั้ง และขอให้ฟังการแถลงข่าวของนางสาวแพทองธาร ตอนนี้ต้องขอให้พักผ่อนก่อน

เศรษฐา ทวีสิน

ส่วนกรณีที่มีคนห่วงใยอาการไข้ของตน ก็ขอขอบคุณ ไม่เป็นไร ยังพร้อมลงพื้นที่ ไม่ต้องห่วง ตนยังสบายอยู่ ไม่มีปัญหา เพียงแต่เสียงไม่ดีเท่านั้น ทุกอย่างยังสู้อยู่ วันนี้ ตนมาสกลนคร เพื่อมาให้กำลังใจ ผู้สมัคร ส.ส.สกลนคร พรรคเพื่อไทย ทุกคน ถึงอย่างไรก็ต้องมา และพรรคเพื่อไทยต้องได้ ส.ส.สกลนคร ยกจังหวัดให้ได้

จากนั้น นายเศรษฐา และคณะ ได้เดินทางไปหาเสียงที่หอประชุมมหาวิทยาลัยราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสกลนคร อำเภอพังโคน จังหวัดสกลนคร โดยมีประชาชนร่วมหมื่นคนรอให้การต้อนรับ ก่อนที่ในช่วงบ่ายถึงค่ำ ก็จะเดินทางไปหาเสียงที่นครพนมต่อไปอีก 3 เวที

เศรษฐา ทวีสิน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo