Politics

เลือกตั้ง 66: ‘เศรษฐา’ ลุยหาเสียง ‘บ้านโป่ง’ มั่นใจเจาะพื้นที่ทหารได้

เลือกตั้ง 66: “เศรษฐา” ลุยบ้านโป่ง ช่วย “ชะวรลัทธิ์ ” หาเสียง มั่นใจเจาะพื้นที่ทหารได้ ย้ำจุดยืน สนับสนุนให้มีสิทธิในการเลือกเกณฑ์ทหาร

วันนี้ (15 เม.ย.) นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดทนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัว เพื่อไทย ลงพื้นที่ช่วย น.ส.ชะวรลัทธิ์ ชินธรรมมิตร ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 พรรคเพื่อไทย หาเสียงที่ อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี

นายเศษรฐา กล่าวกับผู้มาให้การต้อนรับว่า ราชบุรีเป็นเขตทหาร การมีสิทธิเลือกเป็นสิทธิควรจะได้ ไม่ใช่ไม่อยากเกณฑ์ทหารแล้วถูกกล่าวหาชังชาติ แต่เขาควรมีสิทธิเลือกอาชีพ พรรคเพื่อไทยสนับสนุนให้มีสิทธิในการเลือกเกณฑ์ทหาร และจะส่งเสริมเยาวชนให้มีศักยภาพสูงขึ้น

เลือกตั้ง 66:

พร้อมแสดงความมั่นใจในนโยบายที่จะเจาะพื้นที่ราชบุรี ที่เป็นพื้นที่ทหาร นายเศรษฐา กล่าวว่า ไม่มีเหตุผลที่จะเจาะไม่ได้ เพราะทหารเองก็เป็นประชาชนคนหนึ่งเหมือนกัน เขาก็ต้องการกินดีอยู่ดี ต้องการสิทธิเสรีภาพ และเข้าใจในเรื่องที่ตนพูดเป็นอย่างดี จากการลงพื้นที่มาเดือนกว่ามั่นใจได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี

ประเทศไทยจีดีพีโต 2.3% ต่ำจนน่าอับอายเพื่อนบ้านที่เขาโตเกิน 5% นายกรัฐมนตรีคนปัจจุบันไม่เคยเดินหน้าหาตลาดใหม่ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะพูดภาษาอังกฤษไม่ได้หรือไม่สนใจ พรรคเพื่อไทยไม่ว่าใครเป็นนายกรัฐมนตรี การเปิดตลาดใหม่ถือว่าสำคัญที่สุด

เลือกตั้ง 66:

สำหรับนโยบายกระเป๋าตังค์ดิจิทัล คนละ 10,000 บาท อย่าให้ใครมาด้อยค่าว่าไม่ดี เพราะคิดมาอย่างดีแล้ว ถ้าเปรียบเทียบกับบางพรรคที่ให้ทีละ 500 700 1,000 บาทต่อเดือนทำอะไรได้เหมือนหยอดน้ำข้าวต้ม แต่นโยบายของเพื่อไทย สามารถทำให้ประชาชนตั้งตัวได้เลย

เลือกตั้ง 66:

ทั้งยังมีนโยบายอื่นมาเสริม เช่น ครอบครัวไหนมีรายได้ต่ำกว่า 20,000 บาทต่อเดือนเราจะเติมให้ ยกระดับ 30 บาทรักษาทุกโรค ที่พูดมานั้นจะทำได้ ก็ต่อเมื่อประชาชนทุกจังหวัดเลือกเพื่อไทยทั้งคน ทั้งพรรค และถ้าใครบอกเพื่อไทยชนะแล้วอย่าไปเลือกตั้ง ขอให้อย่าประมาท เราพอแล้วกับความทรมาน ขอให้เลือกพรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน

เลือกตั้ง 66:

ส่วนกรณีมีโพลออกมาว่าพรรคเพื่อไทยจะไม่ถึงฝันแลนด์สไลด์ และได้ไม่ถึง 200 ที่นั่งนั้น นายเศรษฐา กล่าวว่า จะมา 160 180 280 เสียง ก็ไม่ทำให้เราย่อท้อ ทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส ทำงานต่อ พรรคเพื่อไทยเอาประชาชนเป็นหลัก เอาประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง ยังมั่นใจอยู่ว่าอย่างไรก็ตามเสียงฝ่ายประชาธิปไตย โดยเฉพาะพรรคมั่นใจในนโยบาย มั่นใจในผู้สมัครว่า มีดี และน่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชน

เลือกตั้ง 66:

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo