Politics

‘อุ๊งอิ๊ง-เศรษฐา’ นำทีม ‘เพื่อไทย’ สมัครปาร์ตี้ลิสต์เช้านี้ ขอเบอร์ที่ประชาชนจำได้!

“อุ๊งอิ๊ง-เศรษฐา” นำทีม ‘เพื่อไทย’ สมัครปาร์ตี้ลิสต์เช้านี้ ขอเบอร์ที่ประชาชนจำได้! ย้ำจุดมุ่งหมายพรรคที่ 310 เสียง

ที่อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายชัยเกษม นิติศิริ ประธานยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองเพื่อไทย นำรายชื่อผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ 100 รายชื่อยื่นต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)

อุ๊งอิ๊ง

โดยนางสาวแพทองธาร กล่าวว่า การจับสลากวันนี้เอาเบอร์อะไรก็ได้ที่ประชาชนจำได้ และจะไปร่วมเวทีวันที่ 5 เมษายนที่จะมีการเปิดตัวแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคด้วย และยืนยันว่ายังสามารถไปตามเวทีต่าง ๆ ในกทม. ได้อยู่

เมื่อถามว่ากรณีแย่สุดหากพรรคเพื่อไทยได้ไม่ถึง 310 เสียง พรรคเพื่อไทยมีโอกาสจับมือกับพรรคอื่นหรือไม่ นางสาวแพทองธาร กล่าวว่า เรามีจุดมุ่งหมายของเราคือ 310 และเราจะดูเวลาดูโอกาสอีกครั้งหนึ่ง

เมื่อถามนายเศรษฐา ว่าวันนี้เตรียมตัวมาอย่างไรบ้าง นายเศรษฐา กล่าวว่า ไม่ต้องเตรียมตัวเพราะพร้อมตั้งนานแล้ว และเราพร้อมไม่ว่าจะได้เบอร์อะไรก็ตาม พรรคเพื่อไทยพร้อม นโยบายเราพร้อม ส่วนการดีเบตเวทีต่าง ๆ นั้น พรรคเพื่อไทยมีคณะกรรมการในการจัดคนไปอยู่แล้ว

อุ๊งอิ๊ง

ด้านนพ.ชลน่าน กล่าวว่า จากผลโพลต่าง ๆ มั่นใจว่าผลการเลือกตั้ง ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคน่าจะเกิน 50 เก้าอี้

เมื่อถามว่า วันนี้พรรคเพื่อไทยยังมั่นใน 310 เสียงหรือไม่ นพ.ชลน่าน กล่าวว่า 310 เสียงเป็นเป้าหมายของเรา และเป็นยุทธศาสตร์ในการเข้าถึงแลนด์สไลด์ ส่วนแคนดิเดตของพรรคจะกระจายกันหาเสียงหรือจะไปพร้อม ๆ กันนั้น เราแบ่งตามภาระหน้าที่ตามโอกาส

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo