Politics

‘สุริยะ’ ใจหาย! อำลากระทรวงอุตสาหกรรม ลั่นอาจมีโอกาสกลับมาอีก!

“สุริยะ” ใจหาย! อำลาข้าราชการกระทรวงอุตสาหกรรม โว! 4 ปีไม่เคยถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ ลั่นอาจมีโอกาสได้กลับมาอีก!

ที่กระทรวงอุตสาหกรรม นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการ กระทรวงอุตสาหกรรม กล่าวในระหว่างการประชุมนัดสุดท้ายร่วมกับผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงอุตสาหกรรม ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ผู้ตรวจราชการกระทรวงอุตสาหกรรม อธิบดีทุกกรม ผู้ว่าการการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) และผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงอุตสาหกรรม จาก ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย หรือ ธพว. และสถาบันเครือข่าย

สุริยะ 173661

นายสุริยะ ระบุว่า ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา มีความประทับใจ ซาบซึ้งใจ และความภาคภูมิใจต่อการดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เพราะได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่ายในการร่วมกันผลักดันอุตสาหกรรมไทยทั้งระดับมหภาค SMEs และพี่น้องประชาชนโดยการฝึกอาชีพ ให้ผ่านพ้นวิกฤติเศรษฐกิจในช่วงสถานการณ์โรคโควิด-19 ไปได้อย่างดี

“ที่ผ่านมากระทรวงอุตสาหกรรม ไม่เคยถูกยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจในรายกระทรวง แสดงให้เห็นถึงศักยภาพการบริหารอย่างมีประสิทธิภาพ โปร่งใส ซึ่งทั้งหมดเกิดจากความร่วมมือร่วมใจกันเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของพวกเราชาวอุตสาหกรรม” นายสุริยะ กล่าว

สุริยะ 173662

นายสุริยะ กล่าวอีกว่า ทุกครั้งที่ผมพ้นตำแหน่งจากกระทรวงอุตสาหกรรม ผมรู้สึกใจหายจริง ๆ เพราะรู้สึกอาลัยถึงความมีน้ำใจของพวกท่านทุกคน หลังจากนี้ผมจะทำงานทางการเมืองต่อไป ซึ่งในภาคหน้าผมอาจมีโอกาสมาทำงานที่กระทรวงอุตสาหกรรมอีกครั้งก็เป็นได้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo