Politics

‘ปารีณา’ ฟันธงสนามเลือกตั้ง ‘ราชบุรี’ ถาม ‘ลุงประวิตร’ ทราบมั้ยคะ?

“ปารีณา” ฟันธงสนามเลือกตั้ง “ราชบุรี” ถาม “ลุงประวิตร” ทราบมั้ยคะ พร้อมเตือน!! สุดท้ายจะได้ผู้แทนในอนาคตกลับไปแค่คนเดียว!!

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส. ราชบุรี โพสต์ข้อความถึง “พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ โดยระบุว่า เรียน พลเอกประวิตร ปารีณาเสียดายที่ไม่ได้มีโอกาสไปต้อนรับคุณลุงเมื่อวาน เพราะบ้านนั้นไม่ใช่กลุ่มเดียวกัน

ปารีณา
ขอกราบเรียนวิเคราะห์การเมืองราชบุรี

คุณลุงให้ความสำคัญกับกลุ่มการเมืองนี้ ที่อาจจะมีการอ้างว่าครั้งนี้จะยกจังหวัด 5 เขต จึงขอกราบเรียนวิเคราะห์การเมืองราชบุรีทั้ง 5 เขตในฐานะเป็นนักเลือกตั้งที่โชกโชน

  1. เขตบุญยิ่ง ชนะแน่นอน…นอนมาค่ะ
  2. เขตน้องแคมป์ ก็ต้องยอมรับว่าคนเก่าเป็นต่อเยอะ แต่คนใหม่ทำการบ้านหนัก กระเป๋าตังหนัก เตรียมต่อสู้อยู่
  3. เขตอัครเดช ยอมรับว่าต่อเยอะเช่นเดียวกัน ขี้เหนียวยังไงก็รักคือคนบ้านโป่ง หนองปลาหมอชำแระคือญาติเดียวกัน สส มางาน ยึดไมค์ ยึดเวที พูดเต็มคาราเบล ใส่ซอง 300 คือนับถือ แต่เมื่อแจ๊คกี้ใส่เสื้อเพื่อไทยในบ้านโป่ง อัครเดชจึงต้องเดินหน้กขึ้น
  4. เขตรัฐมนตรีบุญลือ เดิมจะให้พี่ชายบุญดำรงค์ลง ทำท่าไม่ดีเปลี่ยนเกมส์ รัฐมนตรีต้องมาลงเอง แถมมีสรอรรถช่วยกุมพื้นที่เสริมทัพ ทั้งนี้ ถึงอีกฝ่ายจะมีกลุ่ม อบจ ช่วยเดินหาสียง อาจกลายเป็นภาพนายกอบจพยายามชนสรอรรถ และประชาชนกำลังตื่นตัว เนื่องจากเขตนี้ ไม่เคยมีการแข่งขัน แต่..คิดจะล้มช้างต้องเตรียมกระเป๋าตังให้ดี ไม่งั้นจะไปถึงฝั่งได้อย่างไร
  5. เขตพี่ชายปารีณา เขตนี้ผู้สมัครมีพ่อเป็นอดีต ส.ส. 7 สมัย รัฐมนตรี 2 สมัย น้องสาวเป็น ส.ส. 4 สมัย คิดเอา โดยเฉพาะปารีณาคือ นักเลือกตั้ง ที่มีอดีตสร้างตำนานและลอยยิ้มให้พี่น้องประชาชนในช่วงโค้งสุดท้ายเสมอ

ปารีณา

คุณลุงทราบไหมว่า?

คุณลุงทราบไหมว่า จะมีเพียง 3 เขต เท่านั้นที่จะอยู่กับคุณลุงแน่นอน แต่คุณลุงจะรู้ไหมว่าใน 3 คนนี้จะได้เข้าสภากี่คน และคุณลุงทราบไหมว่า อัครเดชกับน้องแคมป์จะอยู่พรรคพลังประชารัฐจริง ๆ เหรอ โทรไปถามพี่เนวิน ลุงตู่ และพี่ต่อ เฉลิมชัยก็ได้ถ้าไม่เชื่อ

ดังนั้น ที่คุณลุงเดินทางมาวันนี้ สุดท้ายจะได้ผู้แทนในอนาคตกลับไปแค่.. คนเดียว ปารีณาฟันธง!!

ฝากน้องแคมป์อัครเดช เวลาคุยกับผู้ใหญ่ต้องมองตาอย่าก้มหน้ากันแบบนั้นนะจ๊ะ ไม่ต้องเขิน คนกันเองจ้า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK