Politics

‘ไพศาล’ สำรวจแนวรบขบวนการ io ก่อนศึกใหญ่!! ระส่ำระสายเต็มที

“ไพศาล” ชำแหละขบวนการ io อาชญากรรมร้ายแรง ทำชาติแตกแยก เหลือ 3 ขบวนการที่กำลังระส่ำระสาย นักรับจ้างร้องถูกวิบากกรรมไล่ล่า

นายไพศาล พืชมงคล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจ Paisal Puechmongkol เรื่อง สำรวจแนวรบ io ก่อนศึกใหญ่!! โดยระบุว่า

shutterstock 258726044

การตั้ง io 4 กระบวนปฏิบัติการจิตวิทยามวลชน ต่อประชาชนในชาติเดียวกัน เป็นอาชญากรรมที่ร้ายแรง ทำให้เกิดความแตกแยกภายในชาติครั้งประวัติศาสตร์ และอาจนำไปสู่ การปฏิวัติสี หรือ การปฏิวัติประชาชาติ

จนหลายหน่วยงานต้องเตรียมการรับมือกันแล้ว

io 4 กระบวนถูกยกเลิกไป 1 หลังแต่งตั้งทหารเมื่อเดือนกันยายน 2565 เหลืออยู่แค่ 3 กระบวน ซึ่งระส่ำระสายเต็มทีแล้ว เพราะไม่ได้รับความเชื่อถือ เนื่องจากวัน ๆ เอาแต่ด่าผู้ที่มีความเห็นต่าง ไม่ได้สร้างจิตใจรักชาติศาสน์กษัตริย์เลยแม้แต่น้อย

บรรดาตัวแสดงก็ร่อยหรอ เพราะคนพวกบำนาญมือเก๋าเหล่านี้ รู้ดีว่าอะไรกำลังเกิดขึ้น!!

ไพศาล พืชมงคล ๒๐๐๙๒๕
ไพศาล พืชมงคล

และรู้ระแคะระคายกันแล้วว่า มีบางหน่วยงานกำลังตรวจสอบการใช้งบประมาณในการทำ io ซึ่งเป็นการทุจริตผิดกฎหมาย อาจถูกดำเนินคดีอาญา หรือยึดทรัพย์ในภายหลัง จึงรีบเผ่นก่อนดีกว่า

ยามพายุพัดแรง บรรดานกกาที่รู้เลือกสร้างรวงรัง ที่คาคบแข็งแรงก็ปลอดภัย พวกเสือจรที่เห็นแก่ได้เฉพาะหน้า กำลังพากันบินว่อนแตกรังน่าเวทนานัก

สำหรับบรรดานักร้องรับจ้าง ที่ประกอบมิจฉาอาชีพรับจ้างร้อง สร้างความเดือดร้อนเสียหายแก่คนอื่น กำลังถูกวิบากกรรมไล่ล่า แต่ละคนกำลังถูกดำเนินคดีเป็นบัญชีหางว่าว อนาคตคงติดคุกยาวล่ะโยม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo