Politics

‘บิ๊กตู่’ หงุดหงิด! หลัง ‘ชูวิทย์’ แฉหลานเอี่ยวธุรกิจตู้ห่าว ลั่นอย่าให้มีปัญหา!

“บิ๊กตู่” หงุดหงิด! หลัง “ชูวิทย์” แฉหลานเอี่ยวธุรกิจตู้ห่าว ลั่นฉันไม่ได้เป็นศัตรูกับพวกเธอ อย่าให้มีปัญหา!

ที่จังหวัดสิงห์บุรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังลงพื้นที่จังหวัดสิงห์บุรี โดยผู้สื่อข่าวถามว่า ในวันนี้เพื่อดูเรื่องข้าวรักษ์โลกเป็นอย่างไรบ้าง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวย้อนถามว่า ฟังก่อน ๆ พวกเราดู เวลาที่นายกฯ แต่ละคนไปที่ไหน นายกฯ ก็ดูแบบนายกฯ สื่อมวลชนไปที่ไหน สื่อดูตรงไหนบ้าง สื่อดูหรือไม่ว่าเขาทำอะไรตรงไหนวันนี้ เขาทำอย่างไรรู้หรือไม่ ควรต้องทำตรงนี้ด้วย ถึงจะมาถามนายกฯ นายกฯ ไม่ใช่คนขี้โมโห เข้าใจหรือเปล่า?

ประยุทธ์ 616621

เมื่อผู้สื่อข่าว กล่าวว่า ก็ได้ดูแล้ว พล.อ. ประยุทธ์ จึงย้อนถามว่า ดูแล้วไหนตอบมา ตอบมาสิว่าข้าวรักษ์โลกเป็นอย่างไร ซึ่งสื่อมวลชนพยายามอธิบายถึงรายละเอียดต่าง ๆ แต่ พล.อ.ประยุทธ์ พยายามไม่ตอบคำถามในเรื่องอื่น พร้อมระบุว่า ฉันไม่ตอบอะไรหรอก เธอพวกเธอไม่ต้องตอบ ฉันไม่ฟังแล้ว ฉันจะไปตอบพวกเธอทำไม ในเมื่อตอบแล้วพวกเธอก็ไม่รู้เรื่อง

IMG 20230106111629000000

จากนั้นผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามกรณี นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีต ส.ส. ออกมาพาดพิงว่า ผู้เป็นเจ้าของ หจก.คอนเทมโพรารี คอนสตรัคชั่น เป็นของหลาน พล.อ.ประยุทธ์ เกี่ยวโยงธุรกิจรถเช่าของตู้ห่าว พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ฉันไม่ได้เป็นศัตรูกับพวกเธอ ฉันพยายามจะไม่หงุดหงิดอยู่แล้ว เข้าใจไหม

IMG 20230106111717000000

เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามถามซ้ำคำถามข้างต้นอีก พล.อ.ประยุทธ์ ปฏิเสธตอบคำถามดังกล่าว ด้วยสีหน้าไม่พอใจ และรีบเดินหนีออกไปขึ้นรถทันที โดยเมื่อขึ้นรถพล.อ.ประยุทธ์ ได้ลดกระจกลง พร้อมกล่าวว่า สื่ออย่าให้มีปัญหา ฉันไม่เคยมีปัญหากับสื่ออยู่แล้ว สื่อดี ๆ ก็เยอะแยะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo