General

เกมซะแล้ว! เจ้าหน้าที่พา ‘ตัวตึงระยอง’ นางฟ้าหาดแสงจันทร์ เข้ารักษาจิตเวชอีกครั้ง

เจ้าหน้าที่พา “ตัวตึงระยอง” นางฟ้าหาดแสงจันทร์ เข้ารักษาจิตเวชอีกครั้ง เผยเคยรักษาจนอาการดีขึ้นแต่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติดอีก 

กรณีมีผู้ใช้บัญชี TikTok โพสต์คลิปสาวหน้าม้า เดินเคาะถังแกลลอนเป็นจังหวะ เพื่อแลกกับเงินจากผู้คนที่ผ่านไปมาในพื้นที่ จ.ระยอง จนหญิงคนดังกล่าวเริ่มเป็นที่รู้จักในโซเชียล ถูกเรียกขานกันว่า #ตัวตึงระยอง #น้องชื่อน้องนะ รวมทั้งยกให้เธอเป็นนางฟ้าหาดแสงจันทร์ แต่ต่อมาคนในพื้นที่ออกมาโพสต์ในโซเชียลโดยให้ข้อมูลว่าเป็นบุคคลอันตราย เคยก่อเหตุทำร้ายประชาชน จึงเตือนให้ระวัง

ตัวตึงระยอง

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.30 . วันที่ 17 ตุลาคม นางเรวดี จันทเปรมจิตต์ ผู้อำนวยการศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดระยอง ลงพื้นที่บ้านร้างแห่งหนึ่งในหาดแหลมเจริญ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง เพื่อพาตัว ..นกน้อย หรือ ตัวตึงระยอง ไปทำการรักษา เพราะเคยพาตัวไปรักษาเกี่ยวกับจิตเวชมาแล้ว หลังก่อเหตุอาละวาดและจะทำร้ายนักท่องเที่ยว แต่ก็กลับมาที่เดิมอีก ล่าสุดเกิดเป็นกระแสดังจนมีคนมาขอถ่ายรูป หวั่นว่าจะเป็นอันตรายต่อนักท่องเที่ยวหากอาการกำเริบขึ้นมาอีก

ตัวตึงระยอง

นางเรวดีกล่าวว่า วันนี้จะส่งตัว น..นกน้อยรักษาทางจิตที่ รพ.ระยองก่อน จากนั้นจะทำกระบวนการคุ้มครองควบคู่กันไป หลังจากรักษาจนอาการดีขึ้นแล้วจะประสานสถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.ปทุมธานี เพื่อรับตัวเข้าไปรับการคุ้มครองต่อไป ที่ผ่านมาเคยพาไปรักษาอาการทางจิตแล้วครั้งหนึ่งจนอาการดีขึ้น ซึ่งเป็นผลพวงของยาเสพติด แล้ว น..นกน้อยได้ขอกลับมาอยู่ในบริเวณปัจจุบัน แต่ก็มายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดจนเป็นอย่างที่เห็น

ตัวตึงระยอง

ขอบคุณภาพ ระยองเตือนภัย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo