General

ไม่รอด! เสี่ยชัช สายเปย์ เสียท่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์ โดนหลอกเงินหมดบัญชี

ไม่รอด! เสี่ยชัช สายเปย์ เสียท่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์ โดนหลอกเงินหมดบัญชี เผยบัญชีที่โดนหลอกมีเงินแค่ 4,000 บาท ก็โอนให้หมด หากโดนบัญชีที่มีหลักล้านตนเองก็คงโอนไปเหมือนกัน ยอมรับว่าโง่เอง

หากย้อนกลับไปเมื่อประมาณช่วงปลายปี พ.ศ 2564 ก็คงไม่มีใครไม่รู้จักกับ เสี่ยชัช สายเปย์ หรือ นายธนสิทธิ์ สุขเกตุ หลังเจ้าตัวตกอยู่ในประเด็นดราม่าตัดความสัมพันธ์สุดช้ำ ที่อ้างว่าตนเองถูกหลอกหญิงสาวหลอกให้เปย์ และเรื่องราวถูกเผยแพร่สู่สาธารณะ จนสุดท้ายก็ต้องตัดสินใจจบความสัมพันธ์กันไปในที่สุด

และเจ้าตัวก็ได้กลายเป็นคนดังเพียงแค่ชั่วข้ามคืนทันที มีงานต่าง ๆ ติดต่อเข้ามาอย่างมากมาย ขึ้นแท่นเป็นพระเอก MV เต็มตัวแล้วด้วย

ปกเสี่ยชัช

เสี่ยชัช สายเปย์ เสียท่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์ โดนหลอกเงินหมดบัญชี

ล่าสุด (19 พ.ค.) นายธนสิทธิ์ สุขเกตุ หรือ เสี่ยชัช สายเปย์ ได้เดินทางขึ้นโรงพัก สภ.เมืองกำแพงเพชร เพื่อเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.นิกร ใบเนียม สารวัตร (สอบสวน) หลังถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกให้โอนเงินจนหมดบัญชี

ทั้งนี้ ช่องวัน31 ได้รายงานข่าวว่า “เสี่ยชัช บอกแก๊งคอลเซ็นเตอร์อ้าง มีขบวนการฟอกเงิน 80 ล้านบาท ใช้บัญชีธนาคารของเสี่ยชัช เป็นบัญชีรับโอน ส่วนคนร้ายจับตัวได้แล้ว และยังมีการส่งรูปคนร้ายมาให้ดูด้วย เสี่ยชัช เล่าต่อว่าเหตุการณ์นี้สมจริงสมจังมาก ตนเองกังวลว่าจะไปเอี่ยวกับขบวนการฟอกเงิน จึงยอมทำตาม โอนเงินไปให้ 4,500 บาท เป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจ

ในปลายสายบอกบัญชี เสี่ยชัช มีเงิน 80 กว่าล้าน เสี่ยชัช จึงบอกว่าตัวเองมีแค่ 4,000 กว่าบาท เท่านั้นเอง คนร้ายก็บอกว่างั้นโอนให้หมดเลย เสี่ยชัช ก็ยอมโอน เพราะกลัว จนกระทั่งมารู้ภายหลังว่าเสียรู้ให้กับมิจฉาชีพซะแล้ว ปลายสายบอกถ้าไม่ให้ความร่วมมือจะมีความผิด ยอมรับว่าโง่เอง บอกข้อมูลให้เขารู้หมดเลย โชคดีที่ว่าบัญชีที่บัญชีนั้นมีเงินแค่ 4,000 บาท ถ้าบอกอีกบัญชีที่มีหลักล้าน ก็คงโอนให้เขาเหมือนกัน”

เสี่ยชัช2

เสี่ยชัช1

เสี่ยชัช

เสี่ยชัช3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo